sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

Hà Nội – Nam Định: Nhà vua gặp khó ngày ra quân

Thứ sáu, 06/03/2020 15:28 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Dù được đánh giá cao hơn và được thi đấu trên sân nhà, Hà Nội FC cũng sẽ không dễ dàng có được 3 điểm trước đội khách Nam Định. Đội bóng thành Nam đang rất quyết tâm đòi lại món nợ 6-1 trên sân Hàng Đẫy ở mùa trước.

Hà Nội FC bước vào vòng 1 V.League 2020 với đội hình sứt mẻ nghiêm trọng, mà nỗi lo lớn nhất lại nằm ở hàng thủ. Duy Mạnh chấn thương dài hạn, Đình Trọng chưa bình phục hoàn toàn. Cặp trung vệ khả dĩ nhất mà HLV Chu Đình Nghiêm có thể tung ra sân ở trận gặp Nam Định đó là Thành Chung và Việt Anh.

Trên hàng công, Quang Hải cũng chưa có được thể trạng tốt nhất và nhiều khả năng sẽ được cất trên dự bị. Tuy nhiên, HLV Chu Đình Nghiêm không cần quá lo lắng, bởi hàng công của Hà Nội FC vẫn rất mạnh dù vắng tiền vệ số 19.

So với mùa giải 2019 đại thành công, bộ khung của Hà Nội FC năm nay không có nhiều sự thay đổi. Ngoài việc thay thế tiền đạo Ibou Kebe bằng Rimario, đội bóng Thủ Đô chỉ bổ sung thêm 3 cầu thủ trẻ từ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh là Việt Anh, Văn Xuân và Xuân Tú. Cùng với việc giữ chân được các trụ cột như Đức Huy, Văn Quyết,… mục tiêu của Hà Nội ở mùa giải 2020 vẫn là bảo vệ thành công chức vô địch V.League và cúp QG.

Ha Noi Nam Dinh

Trở lại với trận gặp Nam Định, HLV Chu Đình Nghiêm tỏ ra cực kỳ thận trọng trước những khó khăn về lực lượng. Dù ở lần gần nhất gặp nhau, Hà Nội FC đã thắng đậm trước đối thủ này với tỷ số hủy diệt 6-1.

Về phía đội khách, CLB Nam Định đã chốt được 3 ngoại binh là Tony Agbaji, Rafaelson và Valentin sau khi thử việc rất nhiều cầu thủ ngoại trước thềm mùa giải mới. Tiền đạo nhập tịch Đỗ Merlo cũng là một sự bổ sung vô cùng chất lượng trên hàng công của đội bóng này.

HLV Văn Dũng dù thận trọng nhưng cũng vô cùng quyết tâm: “CLB Hà Nội đang là đội bóng mạnh nhất Việt Nam hiện tại, họ có rất nhiều tuyển thủ quốc gia và ngoại binh tốt. Đồng thời Hà Nội cũng vừa đoạt Siêu Cúp nên chúng tôi chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho trận đấu này.

Phải thừa nhận Hà Nội rất mạnh nhưng chúng tôi không sợ. Đội bóng sẽ cố gắng để đạt kết quả tốt nhất trên sân Hàng Đẫy”.

Chẳng đội nào muốn phải nhận thất bại ở ngày mở màn V.League 2020. Với Nam Định, trận thua 1-6 trên sân Hàng Đẫy ở mùa giải trước là một động lực để đoàn quân của HLV Nguyễn Văn Dũng quyết tâm hơn trong việc giành 3 điểm.

Điều đáng tiếc nhất ở trận đấu này là 2 đội sẽ phải thi đấu dưới những khán đài trống. Toàn bộ 7 trận đấu của vòng 1 V.League 2020 sẽ diễn ra mà không có sự cổ vũ của khán giả để đảm bảo an toàn trước đại dịch Covid-19.

Theo lịch thi đấu vòng 1 V.League 2020, Hà Nội sẽ tiếp đón Nam Định trên sân Hàng Đẫy vào lúc 19h ngày 7/3.

Đội hình dự kiến:

Hà Nội: Văn Công, Văn Kiên, Thành Chung, Việt Anh, Văn Xuân, Hùng Dũng, Moses, Văn Quyết, Văn Đại, Thành Lương, Omar

Nam Định: Xuân Việt, Hạ Long, Anh Quang, Tony, Quốc Hường, Sỹ Minh, Valentin, Văn Trường, Mạnh Hùng, Rafaelson, Đỗ Merlo

Dự đoán: Hà Nội 3-1 Nam Định

Theo dõi Sports442 trên