sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

HLV HAGL tiết lộ lý do không dùng Tuấn Anh ở trận thắng Than Quảng Ninh

Thứ bảy, 07/03/2020 09:32 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Sau trận thắng tối thiểu trước Than Quảng Ninh, HLV Lee Tae Hoon đã lý giải nguyên nhân không tung tiền vệ đội trưởng Nguyễn Tuấn Anh ra sân 1 phút nào.

Dù đã công bố rằng tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã hồi phục hoàn toàn chấn thương gặp phải ở giai đoạn trước mùa giải nhưng HLV Lee Tae Hoon vẫn không cho đội trưởng của HAGL ra sân một phút nào. Mặc dù vậy, Hoàng Anh Gia Lai vẫn thi đấu xuất sắc để giành được thắng lợi tối thiểu trước Than Quảng Ninh ở trận mở màn V-League 2020.

Lý giải về việc không tung Tuấn Anh vào sân, HLV Lee Tae Hoon chia sẻ: "Cậu ấy đã hồi phục chấn thương hoàn toàn. Dù vậy, CLB HAGL muốn cầu thủ này nghỉ ngơi nhằm đảm bảo tốt nhất về thể lực".

tuan anh

Nói thêm về trận thắng Than Quảng Ninh, chiến lược gia người Hàn Quốc tỏ ra khá hài lòng dù đội nhà giành 3 điểm trọn vẹn: "Bóng đá có những sai sót. Trận đấu có thể được quyết định bằng những sai sót, đội bóng nào tận dụng tốt hơn sẽ giành chiến thắng nếu có năng lực tương đồng. Tôi nghĩ HAGL có may mắn nhưng quan trọng là các cầu thủ chơi quyết tâm để giành 3 điểm vào chiều nay".

"HAGL sẽ gặp nhiều khó khăn khi cả 3 trận đấu đầu tiên đều gặp các đối thủ mạnh. Dù vậy, HAGL cần cố gắng tốt nhất từng trận đấu, bởi những Viettel, Hà Nội FC đều rất mạnh". HLV Lee Tae Hoon tỏ ra khá e dè với lịch thi đấu những trận tiếp theo của HAGL tại V-League 2020.

Trong hai trận đấu tiếp theo, HAGL sẽ lần lượt gặp những Viettel, Hà Nội FC. Đây chắc chắn là 2 chuyến làm khách đầy khó khắn dành cho đội bóng phố núi.

 


VIDEO: Xuân Trường bị cà khịa vì phải tự cách ly 14 ngày

Theo dõi Sports442 trên