sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Công Phượng nhận mưa lời khen từ HLV Chung Hae Seong dù không ghi bàn

Thứ bảy, 07/03/2020 09:32 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Dù không thể nối dài chuỗi trận ghi bàn, Công Phượng vẫn nhận được lời khen từ HLV Chung Hae Seong với màn trình diễn tích cực trong trận đấu gặp Quảng Nam.

Tp. HCM đã có màn ngược dòng đầy cảm xúc trên sân Tam Kỳ của Quảng Nam trong ngày khai màn V.League 2020. Đội khách liên tiếp bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn và phải trả giá bằng bàn thua ở phút 62.

Tuy nhiên chỉ 5 phút sau, Công Phượng có pha đá phạt nguy hiểm, kiến tạo cho Viết Phú gỡ hòa. Xuân Nam vào sân và lập cú đúp giúp TP. HCM thắng ngược 3-1.

Với cá nhân Công Phượng, màn trình diễn của anh ở trận đấu này không quá ấn tượng như những trận vừa qua. Nhưng với 1 tiền đạo đã không thi đấu ở V.League trong vòng 1 năm qua, điều này cũng hoàn toàn dễ hiểu.

Cong Phuong

Sau trận đấu, HLV Chung Hae Seong phát biểu: “Công Phượng hôm nay không phải chơi tốt, mà chơi rất tốt. Tuy nhiên, việc phải thi đấu liên tục ở AFC Cup hay trận siêu cúp mới đây khiến Công Phượng chưa đạt được 100% phong độ. Ngày mai, chúng tôi phải bay đi Lào lúc 03h00 sáng để chuẩn bị cho AFC Cup, nên tôi cũng đã tính toán đến việc giữ thể lực cho các học trò, trong đó có Công Phượng.

AFC Cup và V-League như nhau, tôi đều tôn trọng các đối thủ. Công Phượng thì càng ngày càng tốt…Tôi không muốn Công Phượng áp lực, Công Phượng phải tự tin lại và cần cảm giác thi đấu nhiều hơn.

HLV người Hàn Quốc cũng không quên gửi lời khen ngợi tới tiền đạo Xuân Nam, người đã có cú đúp bàn thắng giúp đội bóng lội ngược dòng: “Tôi rất cảm ơn các học trò vì đã chơi một trận đấu hay. Xuân Nam là một cầu thủ tốt, nhưng vị trí tiền đạo nội ở Việt Nam gặp nhiều khó khăn khi phải cạnh tranh với tiền đạo ngoại. Xuân Nam luôn nỗ lực tập luyện hết sức, và thi đấu hết mình khi được trao cơ hội”.

Cũng trong chiều hôm qua, HAGL đã giành chiến thắng 1-0 trước Than Quảng Ninh trên sân nhà. Theo lịch thi đấu vòng 1 V.League 2020, tối nay Hà Nội FC sẽ tiếp đón Nam Định trên sân nhà. Tuy nhiên, việc xuất hiện ca nhiễm Covid-19 đầu tiên ở thủ đô khiến trận đấu này sẽ phải tạm hoãn.

4 trận đấu khác vào ngày chủ nhật cũng đứng trước nguy cơ tương tự nếu tình hình chuyển biến xấu đi.

Theo dõi Sports442 trên