sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

HAGL - Than Quảng Ninh: Đại chiến vòng mở màn V-League 2020

Thứ năm, 05/03/2020 16:19 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Có thể nói rằng, với tham vọng lớn của cả Than Quảng Ninh lẫn HAGL thì trận đấu này sẽ là một cuộc chiến không khoan nhượng ngay ở vòng đấu đầu tiên của V-League 2020.

Trước thềm mùa giải năm nay, cả Hoàng Anh Gia Lai lẫn Than Quảng Ninh đều chứng minh được tham vọng lớn của mình trên thị trường chuyển nhượng. Đội bóng phố Núi sớm ký hợp đồng với một trong những trung vệ hàng đầu V-League mùa giải 2019 là Damir Memovic trước khi đưa về một tiền vệ trung tâm rất tiềm năng Kelly Kester.

Bên cạnh đó là sự trở lại của tiền đạo Chevaugh Walsh cũng giúp hàng công HAGL được hoàn thiện sau màn trình diễn thảm họa của Felipe Martins ở mùa giải năm ngoái. Với một loạt sự bổ sung chất lượng trước thềm mùa bóng 2020, CLB HAGL rõ ràng đã có chiều sâu về đội hình, cũng như “vá” nhiều điểm yếu.

hagl

Cùng với 3 ngoại binh chất lượng, những ngôi sao trên ĐTQG như Văn Toàn, Tuấn Anh, Văn Thanh hay Hồng Duy tiếp tục sẽ là niềm hy vọng với các CĐV đội bóng phố núi. Tất cả tạo nên một niềm tin lớn cho CLB HAGL trong mùa bóng 2020. Chính vì vậy, HLV Lee Tae Hoon đã khẳng định đội bóng của ông có thể đạt được mục tiêu cao ở mùa giải năm nay.

Trong khi đó, Than Quảng Ninh cũng không chịu kém cạnh khi chiêu mộ thành công 2 ngôi sao tấn công của Hải Phòng ở mùa giải năm ngoái là Diego Fagan và Jeremir Lynch. Đây là 2 cái tên đã khẳng định được đẳng cấp cũng như khả năng săn bàn của mình ở những mùa giải vừa qua.

quang ninh

Ngoài ra, dàn cầu thủ nội của Than Quảng Ninh cũng là những cầu thủ chất lượng hàng đầu V-League với Nghiêm Xuân Tú, Hải Huy hay Mạc Hồng Quân... Ngoài ra, việc đã thi đấu 2 trận đấu tại AFC Cup 2020 cũng giúp Than Quảng Ninh có được những trận đấu làm nóng trước thềm mùa giải mới. Đội bóng của HLV Phan Thanh Hùng thậm chí còn vừa cầm hòa đại gia Đông Nam Á Ceres Negros ngay trên đất Philippines.

Theo lịch thi đấu vòng 1 V-League 2020, Hoàng Anh Gia Lai sẽ đụng độ Than Quảng Ninh trên sân Pleiku vào lúc 17h00 ngày 6/3. Chắc chắn cả 2 sẽ nhập cuộc với quyết tâm cao nhất cho một chiến thắng.

VIDEO: Văn Thanh, Văn Toàn cà khịa Xuân Trường cực lầy vì phải tự cách ly 14 ngày

Theo dõi Sports442 trên