sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

TPHCM trình làng 2 bản hợp đồng mới toanh trước thềm siêu cúp Quốc gia

Chủ nhật, 01/03/2020 13:39 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Ngay trước thềm trận siêu cúp Quốc gia 2020 với CLB Hà Nội, CLB TP Hồ Chí Minh đã cho ra mắt cầu thủ người Brazil Alex Monteiro de Lima và cầu thủ người Hàn Quốc Seo Yong Duk.

CLB TP Hồ Chí Minh sắp sửa bước vào trận đấu tranh danh hiệu đầu tiên của mùa giải chuyên nghiệp Việt Nam năm 2020. Đó là trận tranh siêu cúp quốc gia với CLB Hà Nội. Ngay trước thêm trận đấu quan trọng này, TPHCM đã cho ra mắt 2 ngoại binh mới toanh là cầu thủ người Brazil Alex Monteiro de Lima và cầu thủ người Hàn Quốc Seo Yong Duk.

Trong đó, Alex Monteiro de Lima từng là cầu thủ thi đấu tại giải nhà nghề Mỹ (MLS) trong màu áo Houston Dynamo. Năm 2017, Alex chuyển đến thi đấu cho đội bóng ở K-League 2 (hạng nhì Hàn Quốc) là Suwon FC rồi sau đó gia nhập FC Anyang vào năm ngoái trước khi chính thức cập bến SVĐ Thống Nhất.

tphcm

Ngoài Alex Monteiro de Lima, TPHCM cũng hoàn thành việc chiêu mộ cầu thủ người Hàn Quốc Seo Yong Duk. Tiền vệ này năm nay 30 tuổi và từng khoác áo U20 Hàn Quốc từ năm 2007 đến 2009. Đặc biệt, anh chính là đồng đội của Lima tại Anyang năm ngoái.

Hai tân binh của TPHCM được mang về để hiện thực hóa tham vọng vô địch V-League sau khi Matias và Prodell dính chấn thương chưa rõ ngày trở lại. Còn ở sân chơi AFC Cup, họ không đủ điều kiện thi đấu do TPHCM đã đăng ký Prodell và Matias trước nên không thể đăng ký 2 tân binh này.

Sau khi không thể có được Lee Nguyễn, CLB TP HCM đã có những cái tên tương đối chất lượng để bù đắp vào những chấn thương trong đội hình tại của HLV Chung Hae Seong.


Theo dõi Sports442 trên