sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

De Jong: "Đến năm 50 tuổi, tôi vẫn tự hào vì được đá cùng Messi"

Chủ nhật, 01/03/2020 08:22 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Tiền vệ Frenkie De Jong mới đây đã chia sẻ sự tự hào khi được sát cánh cùng Messi.

Trong trận El Clasico tới đây, Lionel Messi sẽ vượt qua Xavi Hernandez để trở thành cầu thủ Barca chơi nhiều trận siêu kinh điển nhất trong lịch sử CLB. Messi là một huyền thoại, đó là điều không thể bàn cãi. Và được thi đấu cùng anh là niềm tự hào với bất cứ ngôi sao nào.

Messi

Messi là nguồn cảm hứng cho các cầu thủ Barca chơi bóng. Messi là một cỗ máy ghi bàn, khả năng kiến tạo của anh cũng vô cùng xuất sắc. Trước thềm trận siêu kinh điển với Real Madrid trên sân Bernabeu, tiền vệ Frenkie De Jong đã bày tỏ niềm hạnh phúc của mình khi được sát cánh cùng Messi: "Kể cả sau khi tôi 50 tuổi, tôi vẫn sẽ tự hào khi từng được chơi bóng bên cạnh Lionel Messi."

Barca hiện đang dẫn đầu La Liga, hơn Real Madrid 2 điểm trước khi bước vào trận siêu kinh điển ở vòng 26 La Liga. HLV Quique Setien chia sẻ trước trận đấu: "Đây là trận đấu quan trọng để chúng tôi giữ ngôi đầu bảng xếp hạng. Nếu thắng, Barca sẽ nâng khoảng cách lên 5 điểm. Tôi biết đây là trận đấu vô cùng căng thẳng.

Cho đến lúc này, tôi mới chỉ được xem El Clasico từ ghế sofa hoặc trên khán đài. Dĩ nhiên, Barca muốn giành chiến thắng. Đây sẽ là một trận đấu vô cùng đặc biệt."

Trận siêu kinh điển lượt về sẽ diễn ra vào 3h rạng sáng mai 2/3.

Theo dõi Sports442 trên