sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Bố Lee Nguyễn phủ nhận phát biểu của con trai về TP. HCM

Thứ sáu, 28/02/2020 10:35 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Bố của Lee Nguyễn khẳng định con trai ông đã có những liên hệ để về Việt Nam thi đấu, song thương vụ đã không diễn ra như ý muốn.

Trong 1 phát biểu trên Sun Setiel hôm 26/2, Lee Nguyễn khẳng định không có chuyện anh đàm phán với CLB TP. HCM. Tuy nhiên theo thông tin từ Thanh Niên, bố Lee Nguyễn lại tiết lộ rằng việc đàm phán là có, song thương vụ đã không diễn ra thành công như mong muốn của 2 bên.

Khi các bên đang trong quá trình đàm phán, ông Nguyễn Văn Phẩm tiết lộ: “Mọi chuyện chưa đi đến đâu hết nên chưa nói cho bạn được. Các bạn biết văn hóa ở Mỹ rồi đó, không thể nói gì khi thương vụ đang diễn ra. Khi nào có kết quả tôi sẽ cung cấp thêm.”


Ông Phẩm cũng tỏ ý hơi phật lòng khi CLB TP. HCM tiết lộ thông tin này ra khi 2 bên chưa có được sự đồng thuận. Theo ông, điều này đi ngược với quy tắc đàm phán quốc tế.

Khi thương vụ đổ bể, ông Phẩm tỏ ra vô cùng tiếc nuối khi con trai không thể trở về quê hương cống hiến: “Nói chung trong bóng đá có đủ trường hợp hết. Tôi nghĩ thời gian CLB TP.HCM trả lời cho Lee Nguyễn quá ngắn.

Một hợp đồng lớn như vậy phải tham khảo chắc chắn, chứ không thể nào làm trong 1-2 ngày sẽ xong. Tiếc là chuyện này không được xảy ra cho ý muốn của 2 bên".

Ông cũng an ủi Lee Nguyễn khi không thực hiện được tâm nguyện, nhưng ở lại MLS sẽ giữ được mức lương cũ và phần nào ít áp lực hơn.

Cha con Lee Nguyễn gửi lời cảm ơn người hâm mộ Việt Nam đã ủng hộ anh suốt 10 năm qua, bất kể lần về quê hương thi đấu không thực sự thành công.

Ông Phẩm cũng khuyên CLB TP. HCM nên tiếp tục đàm phán và dành lời cảm ơn cho đội Á quân V.League 2019 vì đã quan tâm đến con trai mình. Inter Miami cũng tỏ ra sẵn sàng nhả người cho TP. HCM vào tháng 7 tới nếu đội bóng này vẫn muốn đưa Lee Nguyễn về Việt Nam.

Màn trình diễn đỉnh cao của Lee Nguyễn tại MLS.

Theo dõi Sports442 trên