sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Courtois: "Tôi không hề nghĩ về Messi trước trận El Clasico"

Chủ nhật, 01/03/2020 10:47 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Trước trận đấu với Barcelona, thủ thành Thibaut Courtois đã có những chia sẻ đầy bất ngờ về Lionel Messi.

Real Madrid sẽ tiếp đón Barcelona trên sân nhà ở trận đấu thuộc vòng 26 La Liga. Kết quả trận này sẽ có ảnh hưởng lớn tới cục diện cuộc đua vô địch, bởi đội bóng của Zidane hiện đang kém Barca 2 điểm trên bảng xếp hạng.

Nếu để thua, Real Madrid sẽ bị bỏ xa tới 5 điểm. Ngược lại, họ sẽ có ngôi đầu nếu giành chiến thắng trước Barcelona. Đôi bên đều tỏ rõ quyết tâm giành 3 điểm ở trận đấu này, sau những kết quả không như mong đợi ở vòng 1/8 UEFA Champions League hồi giữa tuần.

Trước trận, thủ môn Thibaut Courtois đã có những chia sẻ đầy bất ngờ khi được hỏi có nghĩ về Messi trước trận đại chiến này hay không.

Courtois

"Tôi có nghĩ về Messi trước trận siêu kinh điển hay không? Không, thật đấy. Tôi từng nghĩ về anh ấy trước mỗi cuộc đối đầu, nhưng đó là trong quá khứ. Ở mùa đầu tiên khoác áo Atletico, tôi đã nghĩ về Messi rất nhiều trước trận làm khách tại Nou Camp.

Khi đó, bạn buộc phải nghĩ về anh ấy. Messi là cầu thủ xuất sắc nhất của Barca. Nhưng hôm nay tôi không còn nghĩ về điều đó nữa. Chúng tôi nghiên cứu về Messi, về Barca như những đối thủ khác thôi."

Không khí trận El Clasico đã trở nên nóng hơn bao giờ hết sau những phát biểu của cầu thủ 2 đội. Và cũng như bao lần khác, trận siêu kinh điển đêm nay được dự đoán sẽ diễn ra hết sức hấp dẫn. Đôi bên đều đặt mục tiêu 3 điểm, nhất là khi trận lượt đi đã kết thúc nhạt nhòa với tỷ số 0-0.

Trận El Clasico lượt về mùa giải 2019/2020 sẽ diễn ra vào lúc 3h rạng sáng 2/3.

Đội hình dự kiến:

Real Madrid: Courtois, Courtois; Carvajal, Varane, Ramos, Mendy; Kroos, Casemiro, Valverde; Isco, Benzema, Bale

Barca: Ter Stegen; Semedo, Pique, Lenglet, Alba; Busquets, De Jong, Arthur; Messi, Braithwaite, Griezmann

Theo dõi Sports442 trên