sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Người đại diện họp riêng với BLĐ Cerezo Osaka, tương lai Văn Lâm sắp rẽ hướng khác?

Thứ ba, 19/07/2022 19:34 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Người đại diện Andrey Grushin của thủ thành Đặng Văn Lâm đã có cuộc họp với ban lãnh đạo Cerezo Osaka để bàn chuyện hợp đồng của thủ thành số một đội tuyển Việt Nam.

Hôm nay (19/7), người đại diện của thủ môn Đặng Văn Lâm – ông Andrey Grushin đã hoàn thành việc cách ly sau khi nhập cảnh vào Nhật Bản. Ông Andrey Grushin sau đó lập tức có buổi gặp mặt lãnh đạo CLB Cerezo Osaka để bàn về chuyện hợp đồng của thủ thành số một đội tuyển Việt Nam.

Dù Cerezo Osaka là bước tiến đáng kể trong sự nghiệp của Văn Lâm nhưng anh lại không được ra sân nhiều tại đây. Thủ thành sinh năm 1993 thường xuyên không được đăng ký thi đấu hoặc được đăng ký nhưng chỉ ngồi dự bị.

nguoi-dai-dien-van-lam-gap-lanh-dao-cerezo-osaka-2-725x0
Người đại diện của Văn Lâm gặp BLĐ Cerezo Osaka

Văn Lâm được bắt chính một trận tại AFC Champions League trong trận Cerezo Osaka gặp Guangzhou (6/7/2021). Anh cũng có một lần chơi trọn 90 phút tại cúp Hoàng đế Nhật Bản nhưng chưa được ra sân lần nào tại J.League.

Trong thời gian khoác áo Cerezo Osaka, Văn Lâm cũng từng gặp chấn thương vai khá nặng và phải ngồi ngoài một thời gian khá dài. Khi trở lại, khả năng cạnh tranh suất ra sân của anh càng trở nên mong manh.

Đang ở độ chín của sự nghiệp, Văn Lâm cần được ra sân thường xuyên để duy trì thể trạng. Vì vậy, người đại diện của anh sẽ làm việc với Cerezo Osaka trong khoảng thời gian J.League tạm nghỉ (đến hết ngày 30/7) để bàn về chuyện tương lai.

Với tình hình hiện tại, nhiều khả năng Văn Lâm sẽ có bến đỗ mới. Hồi tháng 4, từng có tin đồn cho rằng thủ thành của đội tuyển Việt Nam sẽ đầu quân cho CLB Omiya Ardija ở J.League 2. Tuy nhiên thương vụ này đã không xảy ra. Người đại diện Andrey Grushin từng thừa nhận Văn Lâm đã nhận được lời mời từ Nhật Bản, Bồ Đào Nha.

nguoi-dai-dien-van-lam-gap-lanh-dao-cerezo-osaka-725x0
Tương lai Văn Lâm sắp rẽ sang hướng khác?

Hiện tại, trang chủ của Cerezo Osaka vẫn khá thường xuyên cập nhật hình ảnh tập luyện của Văn Lâm. Mặc dù vậy, những hình ảnh này chỉ gói gọn trong khâu chuyển bị cho các trận đấu chứ không xuất hiện ảnh trên sân đấu chính thức. Gia nhập một CLB mới vào thời điểm này sẽ là quyết định hợp lý cho Văn Lâm để phát triển sự nghiệp.

Theo dõi Sports442 trên