sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Phó tướng của Kiatisak: "HAGL khởi đầu tệ hại do phải ngồi ô tô 14 tiếng"

Thứ ba, 08/03/2022 06:18 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Sau những kết quả bết bát của HAGL ở mùa giải mới, trợ lý HLV Dương Minh Ninh lý giải rằng thể lực của các cầu thủ đội bóng phố Núi bị suy giảm do ngồi ô tô di chuyển quá lâu.

Tối ngày 6/3 vừa qua, HAGL nhận thất bại 0-2 trước SLNA trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 3 V-League 2022. Đây là trận thứ 3 liên tiếp đội bóng phố Núi không biết đến mùi chiến thắng. Trước đó họ đã trải qua 2 trận hòa nhạt nhòa liên tiếp trước Nam Định và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

V.League đã bước sang vòng thứ 3 và những đội bóng như Viettel, SLNA hay Hải Phòng đều đã có ít nhất 2 chiến thắng. Điều này càng khiến áp lực của HAGL thêm nặng nề khi đội bóng phố Núi chưa thể có được chiến thắng nào.

Chia sẻ sau chuỗi ngày bết bát, trợ lý HLV Dương Minh Ninh bộc bạch: "HAGL bước vào trận đấu này với những sự chuẩn bị không phải tốt nhất. HLV Kiatisak bị mệt không thể tham gia chỉ đạo trong khi các cầu thủ phải trải qua hành trình trên ô tô kéo dài đến 14 tiếng mới có thể đến được sân Vinh. 

hagl-dung-do-tai-doi-tuyen-quoc-gia2-725x0
HAGL đang có phong độ tương đối tệ hại

Thời gian qua, các cầu thủ HAGL, đặc biệt là những gương mặt mới trở về từ ĐTQG không có nhiều thời gian để luyện tập, kết nối với các đồng đội. Hôm nay, các cầu thủ thi đấu thiếu gắn kết, có nhiều tình huống chuyền hỏng. Tôi hy vọng điều này sẽ dần cải thiện trong những vòng đấu tới.

Dịch Covid-19 kéo dài, chúng tôi có rất ít thời gian để các cầu thủ tập với nhau nên đang thiếu gắn kết, trong khi chúng tôi mới thay 2 cầu thủ ngoại. Các tuyến chưa phối hợp hiệu quả, mất bóng nhiều”. Phó tướng của HLV Kiatisak cho biết thêm.

Ở vòng đấu thứ 4 vào ngày 11/3 tới, đội bóng phố núi phải tiếp Viettel - đối thủ vốn rất mạnh với 2 chiến thắng liên tiếp. Đây sẽ là thử thách cực đại dành cho HAGL bởi Viettel đang có phong độ rất cao.

Theo dõi Sports442 trên