sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Gia hạn hợp đồng với CLB Hà Nội, Thành Chung nhận mức đãi ngộ đáng mơ ước

Thứ năm, 04/08/2022 10:10 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Theo những thông tin từ On Sports, nếu ký hợp đồng mới với CLB Hà Nội, trung vệ Thành Chung sẽ được hưởng mức phí lót tay lên tới 2.5 tỉ/mùa.

Hợp đồng giữa Thành Chung sẽ đáo hạn vào tháng 9 tới. Sau khi để Quang Hải và Đình Trọng ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do, Hà Nội FC đương nhiên không muốn tiếp tục "mất trắng" Thành Chung cho một đội bóng khác. 

Thành Chung nhận được lời mời chào từ nhiều đội bóng, trong đó, Topenland Bình Định là đội bóng có những động thái rõ rệt nhất. Điều này không quá bất ngờ khi Bình Định luôn muốn chiêu mộ những ngôi sao hàng đầu. Tuy nhiên, những vướng mắc về hợp đồng đã khiến đội chủ sân Quy Nhơn không thể như ý.

KNsX1P6ji5RCOM4tdbSvb1AhHpx4RHEXJZp50elpdtBFK4jzBU
Thành Chung sẽ nhận đãi ngộ lớn nếu ở lại CLB Hà Nội

Theo nguồn tin của Onsports, Hà Nội FC và Thành Chung đã có những cuộc nói chuyện những ngày qua. Đến chiều 2/8, hai bên đã có buổi làm việc chính thức để bàn về một bản hợp đồng mới. Nhiều khả năng, trung vệ mang áo số 16 sẽ đồng ý tiếp tục gắn bó với đội bóng Thủ đô thêm 3 mùa giải nữa, tức đến năm 2025 kèm mức "lót tay" vào khoảng 2,5 tỷ đồng/mùa.

Đây là con số khủng đối với một trung vệ. Hà Nội FC nhận thức rõ tầm quan trọng của Thành Chung với đội bóng nên sẵn sàng chi đậm để thuyết phục anh ở lại với sân Hàng Đẫy. Không chỉ hoàn thành tốt nhiệm vụ nơi hàng phòng ngự, Thành Chung còn tỏ ra sắc sảo trong các pha bóng tấn công.

Cầu thủ gốc Tuyên Quang thi đấu 8/9 trận kể từ đầu mùa cho Hà Nội FC. Ở trận đấu gần nhất với SLNA, Thành Chung có cú ra chân cực đẹp, ấn định chiến thắng 2-1 cho đội nhà. Giành 3 điểm trọn vẹn, đội bóng Thủ đô củng cố vững chắc ngôi đầu bảng xếp hạng V.League.

Ở vòng 11, Thành Chung và các đồng đội sẽ có chuyến làm khách tới sân Quy Nhơn của Topenland Bình Định. Đây là thử thách khó nhằn đối với Hà Nội FC và thầy trò HLV Chun Jae Ho cần cẩn thận để tránh sảy chân. Các đối thủ xếp sau đều đang lăm le ngôi đầu bảng của Hà Nội FC. 

Theo dõi Sports442 trên