sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Madame Pang dang tay cứu vãn sự nghiệp, "thần đồng Thái kiều" chính thức về nước thi đấu

Thứ năm, 04/08/2022 08:40 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Không thể giành lấy suất thi đấu tại Oxford FC, thần đồng Thái kiều Ben Davis đã được bà Madame Pang đưa về Port FC thi đấu theo một bản hợp đồng cho mượn.

Benjamin Davis là cầu thủ vừa có màn thể hiện cực kỳ ấn tượng trong màu áo U23 Thái Lan tại SEA Games 31 và vòng chung kết U23 châu Á vừa qua. Cầu thủ được mệnh danh là "thần đồng Thái kiều" là một trong những cái tên nổi bật nhất trở về thi đấu cho đội tuyển trẻ Thái Lan trong những năm gần đây.

Thế nhưng tại CLB Oxford United, đội đang chơi tại League One (hạng Ba Anh), Ben Davis lại không được trọng dụng. Từ tháng 9 năm ngoái cho tới nay, anh chưa được đá trận chính thức nào ở League One, mà chỉ mới chơi 17 phút ở EFL (một giải Cúp trong hệ thống chuyên nghiệp của xứ sở sương mù).

pang_davis
Madam Pang đưa Ben Davis về nước thi đấu

Chính vì vậy, chủ tịch CLB Port FC (kiêm trưởng đoàn ĐT Thái Lan) 'Madam Pang' Nualphan Lamsam đã ra tay giải cứu Davis. Đội bóng này vừa thông báo đã ký hợp đồng với Ben Davis theo dạng cho mượn từ Oxford United.

Trở về thi đấu ở Thai League sẽ giúp Port FC thêm các lựa chọn trên hàng tấn công và bản thân Ben Davis có nhiều cơ hội thi đấu cọ xát, phát triển tài năng để cống hiến cho đội tuyển Thái Lan.

"Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến chủ tịch Oxford United là doanh nhân Sumrit Thanakanjanasut vì đã hỗ trợ thương vụ này. Ben Davis trở về Thái Lan thì sẽ có thêm nhiều cơ hội ra sân thi đấu và giúp ích cho đội bóng. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ sớm thích nghi vì đã quen với cuộc sống ở Thái Lan và liên tục làm việc với tôi ở đội U23 cũng như đội tuyển quốc gia Thái Lan. Hi vọng mọi người sẽ cổ vũ cho tài năng trẻ của chúng ta", 'Madam Pang' Nualphan Lamsam cho biết.

Trong khi đó, Ben Davis cũng tỏ ra rất hào hứng sau khi chuyển đến chơi cho Port: "Tôi rất vui và vinh dự khi được khoác áo Port FC. Tôi phải cảm ơn Khun Pang (Nuanphan Lamsam) và Khun Suea (Sumrit Thanakanjanasuth) vì đã làm cho thương vụ này thành hiện thực và đã giúp tôi có cơ hội thi đấu ổn định hơn. Tôi có thể là người mới thi đấu ở Thai League tuy nhiên tôi sẽ cố gắng làm việc chăm chỉ và giúp đỡ đội bóng nhiều nhất có thể".

Ben Davis sinh năm 2000 tại Thái Lan, lớn lên ở Singapore trước khi chuyển đến Anh và gia nhập lò đào tạo trẻ của Fulham. Anh là tuyển thủ U23 Thái Lan từ thời HLV Akira Nishino cho đến nay.

Theo dõi Sports442 trên