sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Thắng lợi tưng bừng, HLV U16 Việt Nam vẫn nổi cơn "lôi đình" với học trò vì chưa tôn trọng kỷ luật

Thứ năm, 04/08/2022 09:39 (GMT+7)

U16 Việt Nam dù có được kết quả thắng tưng bừng trước U16 Philippines nhưng HLV Nguyễn Quốc Tuấn vẫn tỏ ra bực tức và không quên răn đe với một học trò.

U16 Việt Nam đã tiếp tục có được một kết quả rất tốt tại giải U16 Đông Nam Á đang diễn ra ở Indonesia. Thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã đánh bại đối thủ bị đánh giá yếu hơn nhiều là U16 Philippines với tỷ số 5-0. Mặc dù vậy, HLV trưởng của U16 Việt Nam vẫn chưa hoàn toàn hài lòng với học trò.

Ông tỏ ra vô cùng bực tức vì một học trò phải nhận thẻ vàng không đáng có ở những phút cuối trận. Theo Bongdaplus, HLV Nguyễn Quốc Tuấn nói: “Em thực hiện một đường bóng dài để Philippines cướp được và phản công, rồi tự mình dẫn đến việc nhận 1 thẻ vàng. Nếu trận sau em nhận thêm thẻ vàng nữa thì thế nào. Trước những đối thủ yếu thì chúng ta cần tránh, đừng bao giờ bị thẻ hay chấn thương”.

hlv-u16-viet-nam-mang-hoc-tro-vi-vo-ky-luat1-725x0
HLV Nguyễn Quốc Tuấn chưa hài lòng dù thắng đậm U16 Philippines

HLV Nguyễn Quốc Tuấn nói thêm: “Ở trận đấu này, tôi vẫn chưa hài lòng. Cụ thể là vấn đề kỷ luật. Tôi đã dặn các bạn không đá dài nhưng một số tình huống các bạn vẫn chưa tuân thủ đấu pháp. Trong giai đoạn đội đang thắng U16 Philippines tới 4, 5 bàn thì phải chơi đơn giản, kiểm soát bóng. Nhưng một số tình huống các bạn lại lựa chọn phức tạp”.

HLV Nguyễn Quốc Tuấn căn dặn các học trò: “Chúng ta cần tuân thủ đúng kỷ luật, tập trung cao độ qua từng ngày. Hai chiến thắng chưa là gì cả. Chúng ta sẽ còn gặp những đối thủ mạnh sau đó như Thái Lan, Australia, Indonesia hay Myanmar. Chúng ta phải làm thế nào để đến trận đấu cuối cùng và ngước mặt tự hào vì điều đó. Trước Philippines, một số bạn vào sân với ý chí, quyết tâm chưa cao. Tôi nhắc các bạn phải thay đổi ngay. Nếu chúng ta muốn sự nghiệp tiến xa thì phải thay đổi”.

Hiện tại, U16 Việt Nam đang tạm xếp thứ hai bảng đấu khi có cùng điểm số nhưng kém đội chủ nhà U16 Indonesia về chỉ số phụ. Ở lượt đấu cuối cùng, các cầu thủ trẻ của chúng ta sẽ đối đầu với đội bóng xứ Vạn Đảo và đây cũng được xem như là trận chung kết của bảng đấu.

Nếu thắng thì U16 Việt Nam sẽ đi tiếp còn nếu hòa hoặc thua thì cần phải chờ kết quả của hai bảng đấu còn lại thì mới có thể biết được "Những chiến binh sao vàng trẻ" có thể lọt vào vòng trong hay không.

Theo dõi Sports442 trên