sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Văn Quyết được CLB Hà Nội tưởng thưởng trước thềm mùa giải mới

Thứ năm, 27/02/2020 11:19 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Sau những mùa giải chói sáng và cống hiến không ngừng nghỉ, đội trưởng Văn Quyết đã được CLB tưởng thưởng bằng một bản hợp đồng mới kéo dài tới 3 năm.

Trong suốt 9 năm gắn bó với CLB Hà Nội (trước đây là Hà Nội T&T), Nguyễn Văn Quyết luôn là đầu tàu trên hàng công của đội bóng thủ đô. Sự cống hiến không ngừng nghỉ của đội trưởng CLB Hà Nội đã được ghi nhận. Cụ thể, ban lãnh đạo đội chủ sân Hàng Đẫy vừa công bố bản hợp đồng mới kéo dài thêm 3 năm với Văn Quyết.

Đây là sự tưởng thưởng xứng đáng cho những gì mà cầu thủ này đóng góp trong suốt thời gian qua. Mùa năm 2019 cũng chứng kiến một Văn Quyết thi đấu cực kỳ xuất sắc và góp công lớn cho chức vô địch V-League của đại diện thủ đô cũng như giúp CLB Hà Nội lọt vào tới trận chung kết liên khu vực tại AFC Cup.

van quyet

Phát biểu trong ngày ký hợp đồng và cũng là lễ xuất quân của CLB Hà Nội cho mùa giải mới 2020, Văn Quyết chia sẻ: “Tôi xin cảm ơn Ban lãnh đạo Câu lạc bộ Hà Nội vì đã gia hạn thêm hợp đồng. Tôi coi đội bóng không khác gì ngôi nhà thứ hai của mình. Mục tiêu cá nhân của tôi trong mùa giải tới là sẽ cố gắng thi đấu thật tốt để phục vụ cho mục tiêu của Câu lạc bộ ở các đấu trường tham dự.

"Tôi chỉ mong sao bản thân không gặp phải chấn thương nào trong năm tới. Bởi là cầu thủ chuyên nghiệp thì ai cũng đặt mục tiêu chiến đấu cho lợi ích của Câu lạc bộ". Văn Quyết nhấn mạnh.

Nguyễn Văn Quyết bắt đầu khoác áo CLB Hà Nội từ mùa giải 2010 cho tới nay và đã có tới 4 chức vô địch V-League trong suốt quãng thời gian này (2013, 2016, 2018 và 2019). Anh sẽ cùng CLB Hà Nội bước vào trận đấu siêu cúp với TPHCM vào ngày 1/3 sắp tới trên sân Thống Nhất với điều kiện không có khán giả.

Theo dõi Sports442 trên