sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Lo ngại Covid-19, HLV Park Hang Seo ra yêu cầu về khoảng cách với phóng viên

Thứ ba, 25/02/2020 16:17 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Trở về Việt Nam từ Hàn Quốc (nơi đang bùng phát dịch viêm phổi cấp do virus Covid-19), HLV Park Hang Seo tỏ ra vô cùng thận trọng với các phóng viên.

Sau khi kết thúc những ngày nghỉ phép tại Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo đã trở về Việt Nam vào lúc 21h30 tối ngày 23/2. Dù là người bay từ Hàn Quốc nhưng sau khi vượt qua những quy trình kiểm tra sức khỏe nghiệm ngặt tại sân bay Nội Bài, thầy Park đã không phải thực hiện cách ly cá nhân trong vòng 14 ngày theo quy định.

Trước đó, Bộ Y tế đã xác nhận trong 15 ngày trước khi nhập cảnh vào Việt Nam, vợ chồng HLV Park Hang Seo ở tại Seoul và không có mặt tại vùng dịch Covid-19. Mặc dù vậy, chiến lược gia người Hàn Quốc vẫn tuân thủ chặt chẽ các phương pháp phòng ngừa dịch viêm phổi cấp do virus Covid-19.

hlv park hang seo

HLV Park Hang Seo luôn đeo khẩu trang và rửa tay sạch sẽ bằng dung dịch cồn trước khi bước vào phòng họp tại liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF). Không những vậy, khi thấy các phóng viên muốn tiếp cận để phỏng vấn, ông cũng đã đề nghị những phóng viên này phải giữ khoảng cách tối thiểu 3 mét.

ĐT Việt Nam sẽ bắt đầu tập trung vào ngày 21/3 trước khi bước vào trận đấu giao hữu với ĐT Kyrgyzstan vào ngày 26/3. Theo lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, HLV Park Hang Seo cùng các học trò sẽ bước vào trận đấu quan trọng gặp ĐT Malaysia vào ngày 31/3.

Theo bảng xếp hạng vòng loại World Cup 2022, ĐT Việt Nam vẫn đang dẫn đầu với 2 điểm nhiều hơn chính Malaysia. Vì vậy, trận đấu tới với Malaysia sẽ mang tính chất cực kỳ quan trọng. Nếu giành chiến thắng, ĐT Việt Nam sẽ đặt một chân vào vòng loại thứ 3.

Theo dõi Sports442 trên