sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

TP. HCM đấu Hà Nội trên sân không khán giả

Thứ tư, 26/02/2020 16:56 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Trận siêu cúp giữa TP. HCM và Hà Nội vào cuối tuần này sẽ diễn ra trên SVĐ không có khán giả do những ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Do ảnh hưởng ở Covid-19, lịch thi đấu của bóng đá Việt Nam đã phải dời lại gần 1 tháng. Trận siêu cúp giữa TP. HCM và Hà Nội dự kiến diễn ra vào 7/2 phải lùi xuống 1/3, giải VĐQG V.League 2020 cũng sẽ khởi tranh từ 7/3 tới.

Tuy nhiên, đó chưa phải những tác động cuối cùng của đại dịch này với bóng đá Việt Nam. Theo những thông tin mới nhất, trận siêu cúp quốc gia sẽ phải diễn ra trên sân Thống Nhất không có khán giả để đảm bảo an toàn.

Sieu cup quoc gia

Trận siêu cúp quốc gia năm nay nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khán giả với sự góp mặt của những ngôi sao hàng đầu của bóng đá Việt Nam.

Công Phượng, Bùi Tiến Dũng sẽ đối đầu với dàn sao của Hà Nội gồm Quang Hải, Duy Mạnh, Đình Trọng,… Đây hứa hẹn sẽ là một trận đấu vô cùng hấp dẫn và sẽ vô cùng đáng tiếc nếu thiếu đi sự cổ vũ cuồng nhiệt trên khán đài.

TP. HCM ngày hôm qua đã giành chiến thắng đầu tiên tại AFC Cup 2020, Công Phượng tiếp tục lập công. Cả 2 đội đang hết sức quyết tâm để giành được danh hiệu đầu tiên trong năm 2020.

Trận siêu cúp quốc gia giữa TP. HCM và Hà Nội sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 1/3 trên SVĐ Thống Nhất.

Theo dõi Sports442 trên