sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Để ghi bàn trong 2 trận liên tiếp, Công Phượng phải cần tới... 15 tháng

Thứ tư, 26/02/2020 09:20 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Công Phượng đang thực sự trở lại sau những ngày tháng ảm đạm tại Hàn Quốc và Bỉ, thế nhưng để có thể ghi bàn trong 2 trận liên tiếp, tiền đạo này đã phải cần tới 15 tháng.

Công Phượng đang có màn trở lại ấn tượng trong năm 2020. Sau khi ghi bàn vào lưới Yangon United ở trận đấu mở màn của TPHCM, cựu tiền đạo của Sint-Truidense tiếp tục có bàn thắng vào lưới của Hougang United trong trận đấu tối qua (25/2). Đây là bàn thắng thứ 2 sau 2 trận đấu của Công Phượng, thành tích không phải lúc nào tiền đạo này cũng đạt được trong sự nghiệp nhiều thăng trầm của mình.

Theo thống kê mới nhất, cầu thủ gốc Nghệ An đã phải cần tới 1 năm ba tháng mới có thể đạt được thành tích này. Lần gần nhất Công Phượng làm được điều này là từ vòng bảng AFF Cup 2018 trong màu áo đội tuyển Việt Nam. Đó là 2 bàn thắng vào lưới Malaysia (16/11) và Lào (18/11).

cong phuong
Đó đều là những trận đấu Công Phượng ra sân từ đầu và có màn thể hiện rất tốt. Thế nhưng kể từ sau khi tới Hàn Quốc rồi Bỉ chơi bóng. Cựu sao Hoàng Anh Gia Lai lại không được thi đấu quá nhiều, điều này ảnh hưởng lớn tới phong độ cũng như cảm giác bóng của Công Phượng.

Thế nhưng mọi thứ đang dần thay đổi kể từ khi Công Phượng trở lại Việt Nam và thi đấu trong màu áo của TPHCM. 2 bàn trong 2 trận đấu vừa qua chứng minh rằng tiền đạo này vẫn rất sắc bén trong khả năng chớp cơ hội. Người hâm mộ đang rất chờ đợi Công Phượng sẽ lại nổ súng trong trận đấu tiếp theo của TPHCM (chính là trận siêu cúp Quốc gia gặp Hà Nội).

Nếu tiếp tục nổ súng, anh sẽ lần thứ 2 có bàn thắng trong 3 trận liên tiếp kể từ tháng 9 năm 2018. Thời điểm anh còn khoác áo HAGL và ghi bàn vào lưới chính TP.HCM, Hà Nội và Nam Định.

Theo dõi Sports442 trên