sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024
Giải vô địch châu Á - Asian Cup 2023

Trở lại CLB Viettel, Phan Tuấn Tài được các đàn anh đặt nhiều kỳ vọng

Thứ hai, 04/07/2022 13:46 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Hậu vệ Phan Tuấn Tài đang được đồng đội và giới chuyên môn đặt kỳ vọng lớn khi được đôn lên đội một CLB Viettel và có cơ hội đá V.League.

Phan Tuấn Tài là một trong những cầu thủ thi đấu vô cùng nổi bật trong đội hình U23 Việt Nam ở SEA Games 31 và VCK U23 châu Á. Hậu vệ 21 tuổi trở thành một trong những kèo trái cực bén với những đường kiến tạo mỹ miều. Và trước màn thể hiện chói sáng của mình, Tuần Tài đã được CLB Viettel gọi trở lại từ CLB cho mượn Đắk Lắk.

capture
Phan Tuấn Tài là một trong những tài năng được kỳ vọng lớn của U23 Việt Nam

Phía đội bóng này cũng đã có văn bản nhất trí về việc Phan Tuấn Tài sẽ trở lại CLB chủ quản từ ngày 30-6-2022. Với việc trở lại này, Tuấn Tài sẽ được Viettel đôn lên chơi ở đội hình 1 tham dự V-League 2022. Đây được nhận định là cơ hội cực tốt để hậu vệ trẻ U23 Việt Nam phát triển bản thân.

Tuấn Tài chắc chắn rất vui khi được gặp lại đồng đội và bạn bè cũ và không gặp nhiều trở ngại gì trong việc tái hòa nhập tại nơi được coi là "mái nhà xưa". Trên trang cá nhân, Tuấn Tài hào hứng chia sẻ hình ảnh ngày trở lại tập luyện trong màu áo CLB Viettel và nhận được rất nhiều lời chúc từ các đàn anh. 

Phía dưới bài đăng của người đàn em, Bùi Hoàng Việt Anh hài hước bình luận: "Cánh trái lại nát với nó". Sau đó, Tuấn Tài cũng vui vẻ nhắn lại "Gặp anh nên khó đấy". 

phuc8

Còn Nguyễn Xuân Kiên - người đàn anh của Tuấn Tài ở CLB Viettel thì đưa ra "lời cảnh tỉnh": "Đá ma vừa thôi cho các anh còn đá nữa". 

phuc10

Trước đó, Phan Tuấn Tài cũng chia sẻ về lời dặn dò của người đàn anh Hoàng Đức khi trở lại CLB: “Các anh muốn tôi thi đấu tự tin hơn để hòa nhịp vào lối chơi của toàn đội vì bản thân tôi vẫn còn khá rụt rè.

Có thể nói tôi may mắn hơn so với nhiều đồng đội ở U23 Việt Nam. Nhưng cũng không thể nói là mình không nỗ lực. Tôi phải nỗ lực mới được như ngày hôm nay. Được lên V.League là cơ hội tiếp theo để tôi chứng tỏ bản thân sau thời gian được gửi đi cho mượn và thi đấu cùng U23 Việt Nam". 

Hôm nay 19h15, Viettel có trận đấu gặp CLB HL Hà Tĩnh trên sân Hàng Đẫy tại vòng 5.League 2022. Người hâm mộ rất kỳ vọng sẽ sớm được xem màn trình diễn của hậu vệ tài năng Phan Tuấn Tài trong đội hình Viettel tại V-League 2022.

Theo dõi Sports442 trên