sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024
Giải vô địch châu Á - Asian Cup 2023

Cựu HLV U23 Thái Lan vẫn bị CĐV Thái đe dọa hàng ngày, phải nhờ cảnh sát can thiệp

Thứ tư, 20/07/2022 14:59 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

Dù đã từ chức khỏi chiếc ghế HLV trưởng tuyển U23 Thái Lan, HLV Worrawoot Srimaka vẫn bị nhiều CĐV Thái quấy rầy và đe dọa và cần nhờ đến lực lượng cảnh sát.

Mới đây, tờ Thairath cho hay cựu HLV tuyển U23 Thái Lan là ông Worrawoot Srimaka đã phải nộp đơn khiếu nại lên Siriwat Deepor, Phó tổng tư lệnh Cảnh sát Hoàng gia Thái Lan. Theo đó, cựu HLV U23 cho biết đã bị nhiều người mắng mỏ thậm chí chửi bới ông vô cớ trên mạng xã hội. Ông cũng phải nhận nhiều tin nhắn dọa nạt, khiến cuộc sống bị đảo lộn.

Ông muốn cảnh sát phải tìm cách ngăn chặn những hành động "tấn công" mình, dù chỉ là trên mạng xã hội, đồng thời gửi thông điệp cảnh báo NHM Thái Lan nên biết điểm dừng.

photo-1-1658281116973178768696
HLV Worrawoot phải nhờ cảnh sát can thiệp bảo vệ

"CLB hay đội tuyển quốc gia dù có thi đấu thế nào thì cũng phải có giới hạn. Không được hành xử bừa bãi hay bắt nạt, xúc phạm nhau. Phải có quy tắc. Tôi muốn nó phải chuẩn mực. Không phải muốn bình phẩm thế nào cũng được", HLV Worrawoot tuyên bố.

Được biết, đây không phải lần đầu tiên HLV Worrawoot bị người hâm mộ Thái Lan đe dọa. Trước đó, ngay khi vòng chung kết U23 châu Á khởi tranh, cựu chiến lược gia của tuyển U23 Thái Lan đã bị đem ra chất vấn và hoài nghi. Nhiều cổ động viên Thái cho rằng ông không đủ năng lực dẫn dắt Bầy Voi chiến tại một giải đấu quan trọng.

hlv-worrawoot-srimaka-lo-u22-thai-lan-se-thua-u22-viet-nam
Ông vẫn thường xuyên bị CĐV Thái Lan quấy rầy và chửi bới thậm tệ

Cùng với Australia, Thái Lan là đội U23 có lực lượng “đánh thuê” nhiều nhất tại giải U23 châu Á vừa qua. Nhưng kết cục cũng không có nhiều tiến triển khi họ hòa hú vía Việt Nam, thua Hàn Quốc và bị loại khi chỉ có 4 điểm, kém Việt Nam 1 điểm.

Ngay sau khi dừng tại vòng bảng U23 châu Á, HLV Worrawoot Srimaka đã xin từ chức khỏi chiếc ghế HLV trưởng U23 Thái Lan và về dẫn dắt tại đội hạng Nhì Kasetsart FC, Thái Lan.

Theo dõi Sports442 trên