sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024
Giải vô địch châu Á - Asian Cup 2023

NÓNG: Thuyền trưởng U23 Thái Lan bị sa thải, về dẫn dắt đội bóng tại Thai League 2?

Thứ hai, 20/06/2022 11:18 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

Theo thông tin từ một phóng viên Thái Lan, HLV Srimaka của U23 Thái Lan sẽ không thể giữ chiếc ghế HLV trưởng và về dẫn dẳ tại đội bóng nhỏ đang chơi tại Thai League 2?

Theo thông tin mới nhất từ một phóng viên Thái Lan chia sẻ với Zing News, HLV Worrawoot Srimaka của U23 Thái Lan sẽ không thể giữ chiếc ghế HLV trưởng tuyển U23 Thái Lan:

"HLV Srimaka không còn là thuyền trưởng của U23 Thái Lan. Tôi nói chuyện với ông ấy vào hôm qua. Ông ấy đã có công việc mới".

Hợp đồng giữa HLV Srimaka và FAT hết hạn sau vòng chung kết U23 châu Á 2022. Hai bên gần như chắc chắn không gia hạn. Thông tin này chưa được công bố chính thức. Nếu không có gì bất ngờ, HLV Srimaka sẽ trở thành thuyền trưởng của Kasetsart, đội bóng đang thi đấu ở Thai League 2."

worrawoot
HLV Srimaka khó có thể giữ ghế HLV trưởng U23 Thái Lan?

Trước đó, HLV Srimaka là thuyền trưởng của đội tuyển U23 Thái Lan tại VCK U23 châu Á thay HLV Mano Polking. Tại giải này, đội tuyển Thái Lan đặt mục tiêu rất lớn khi gọi 2/3 đội hình đang thi đấu tại châu Âu về tham dự. Tuy nhiên, mọi tính toán của đội bóng xứ chuà Vàng đều tan thành mây khói khi U23 Thái Lan chỉ dừng lại ở vòng bảng sau trận thua bạc nhược trước U23 Hàn Quốc.

Sau giải, cơn sóng dư luận đổ dồn về vị HLV người Thái Lan. Nhiều cổ động viên Thái cho rằng chính chiến thuật của ông Srimaka đã khiến bầy Voi chiến thất bại thảm hại tại giải đấu đồng thời kêu gọi ông hãy từ chức khỏi đội bóng.

Thực tế, thành tích mà HLV Worrawoot Srimaka đem lại cho bóng đá Thái Lan cũng không quá ấn tượng. Từ lúc nhậm chức vào tháng 8/2021, ông có 9 trận đấu chính thức, chỉ giành 2 chiến thắng, hòa 3 và để thua 4. Tuy nhiện, hiện tại, Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) vẫn chưa có thông tin chính thức về quyết định này.

Theo dõi Sports442 trên