sports442.com
Thứ năm, 18/04/2024
Giải vô địch châu Á - Asian Cup 2023

CĐV Thái: "Ông HLV đội U23 chả có gì ngoài cái bụng to như mang bầu nên tỷ lệ thua Việt Nam rất cao"

Thứ tư, 25/05/2022 11:16 (GMT+7)

Sau thất bại tại SEA Games 31, niềm tin của U23 Thái Lan đang bị mất dần trong mắt người hâm mộ, đặc biệt hơn khi HLV Worawut Srimaka sẽ là người dẫn dắt toàn đội.

Tại SEA Games 31, Madam Pang đã quyết định để HLV Polking dẫn dắt đội U23 Thái Lan nhằm khẳng định cho tham vọng vô địch. Tuy nhiên, kết quả cuối cùng lại đi ngược với sự kỳ vọng của Voi Chiến, đau đớn hơn đội bóng này còn phải nhận thất bại chính với đại kình địch trong khu vực, U23 Việt Nam. 

Thậm chí, khi nhận lại trọng trách dẫn dắt đội U23 Thái Lan từ HLV Polking, niềm tin của người hâm mộ đất nước triệu Voi còn trở nên "lung lay" hơn rất nhiều đối với ông Worrawoot Srimaka. Bởi, cổ động viên của họ tin rằng, đến nhà cầm quân người Brazil còn thất bại, sẽ thật khó để kỳ vọng vào cựu danh thủ Thái Lan này.

bdbdb

"Đừng nói quá nhiều, hãy chờ xem 'Đầu Bếp' sẽ làm được những gì với đội U23 Thái Lan nào", Chop Sonjai tỏ ý châm chọc. 

"Nhìn ông ấy mà tôi đau hết cả đầu", Aun Arkkarapon.

"Bụng ông ấy to quá, sang tháng sau có khi lại có em bé", Chuntapak Kantawang.

Đội hình U23 Thái Lan dự VCK U23 châu Á được bổ sung những gương mặt vô cùng chất lượng so với ở SEA Games 31. Các cầu thủ đáng chú ý có thể kể tới như Thanawat Suengchitthawon, Suphanat Mueanta hay Kritsada Kaman.

Những gương mặt này không tham dự SEA Games 31 bởi các CLB chủ quản không nhả cầu thủ. Tuy nhiên đến VCK U23 châu Á, họ đã được tạo điều kiện để cống hiến cho U23 Thái Lan.

Lực lượng U23 Thái Lan rất mạnh nhưng các CĐV xứ Chùa vàng vẫn tỏ thái độ lo lắng trên các fanpage bóng đá lớn tại Thái Lan. Họ cho rằng HLV Worrawoot Srimaka không đủ trình độ để có thể giúp U23 Thái Lan thi đấu tốt ở VCK U23 châu Á:

"Nhìn chất lượng đội hình của U23 Thái Lan dự VCK U23 châu Á tốt đấy. Tuy nhiên thật không vui khi nhìn vào vị trí HLV trưởng".

"U23 Thái Lan không thể có được đội hình tốt hơn thế này đâu. HLV Worrawoot Srimaka cần biết mình phải làm gì ở VCK U23 châu Á".

"Ngày 2/6 tới là cơ hội để U23 Thái Lan phục hận U23 Việt Nam. Tuy nhiên đối thủ chúng ta lại có tinh thần rất tốt, liệu có vượt qua được họ không?"

"Đội hình thì mạnh, nhưng lại không có HLV Polking. U23 Thái Lan mà được dẫn dắt bởi HLV Worrawoot Srimaka thì sẽ lại thua U23 Việt Nam thôi".

hlv-worrawoot-srimaka-5750

Tại VCK U23 Châu Á, U23 Thái Lan sẽ có màn tái đấu với U23 Việt Nam, bên cạnh đó Voi chiến sẽ phải đối mặt với 2 thử thách lớn khác đó là U23 Malaysia và U23 Hàn Quốc. Việc để thua cả U23 Việt Nam và "Mãnh hổ Mã Lai" tại SEA Games sẽ là một áp lực không hề nhỏ đối với đội bóng của ông Worawut. Trong khi đó, với sức mạnh vượt trội của mình, không loại trừ khả năng U23 Hàn Quốc sẽ độc chiếm ngôi đầu bảng C và thẳng tiến vào vòng trong.

Theo dõi Sports442 trên