sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Vừa mới gia nhập Al Ittihad, N'Golo Kante đã được đồng đội đưa lên tận mây xanh

Thứ tư, 21/06/2023 16:23 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Karim Benzema đã hết lời ca ngợi N'Golo Kante sau khi ngôi sao của Chelsea quyết định chuyển đến Arab Saudi thi đấu.

Mới đây, trang chủ của câu lạc bộ Al Ittihad vừa công bố chiêu mộ thành công Kante theo dạng chuyển nhượng tự do. Cầu thủ người Pháp sẽ ký hợp đồng 4 năm và hưởng lương khoảng 25 triệu euro/năm khi gia nhập đội bóng đương kim vô địch Saudi Pro League.

Chứng kiến người đồng đội ở tuyển Pháp chuyển đến chơi bóng trong cùng câu lạc bộ, Benzema đã dành những lời khen có cánh cho cựu chân sút của Chelsea. 

kantenews (1)
Karim Benzema đã hết lời ca ngợi Kante sau khi ngôi sao của Chelsea quyết định chuyển đến Arab Saudi thi đấu.

Trên trang cá nhân, chủ nhân của Quả bóng Vàng 2022 cho biết rằng: “Tôi đã từng nói Kante rằng cậu ấy là một trong những tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất thế giới, và bây giờ tôi vẫn giữ nguyên quan điểm như vậy. 

Cậu ấy là một cầu thủ hàng đầu, không chỉ về tài năng mà còn là sự chăm chỉ và thân thiện. Tôi rất vui khi được chơi bóng bên cạnh cậu ấy một lần nữa tại một trong những đội bóng tốt nhất ở Arab Saudi, tôi tin rằng Kante sẽ cho thấy giá trị của mình”.

imago1011273354h (1)
Karim Benzema đã hết lời ca ngợi Kante sau khi ngôi sao của Chelsea quyết định chuyển đến Arab Saudi thi đấu.

Trước đó, ngôi sao mới của Al Ittihad cũng đã dành những lời "đường mật" dành cho người đồng đội của mình: “Tôi vô cùng sung sướng khi được đá cùng màu áo với Benzema. Không còn nghi ngờ gì nữa, anh ấy được mệnh danh là 'ông vua vòng cấm', một tiền đạo thể hiện những phẩm chất hàng đầu thế giới khi xâm nhập vòng cấm của đối phương”.

Sau bảy năm gắn bó trong màu áo đội bóng chủ sân Stamford Bridge, Kante đã nối gót rất nhiều ngôi sao nổi tiếng như Ronaldo, Benzema chuyển đến Arab Saudi chơi bóng. Đặc biệt, tiền vệ người Pháp không phải là cái tên duy nhất nói lời chia tay với The Blues mùa này để chuyển đến quốc gia Trung Đông chơi bóng.

Hakim Ziyech sắp hoàn thành một thương vụ tới đấu trường Saudi Pro League, trong khi các cầu thủ khác như Kalidou Koulibaly và Edouard Mendy cũng có thể cập bến quốc gia này trong thời gian ngắn tới đây. 

Theo dõi Sports442 trên