sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Vừa gia nhập bến đỗ mới, Christian Pulisic lại vội quay ra trách ngược Chelsea

Thứ sáu, 14/07/2023 15:18 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Sau khi cập bến thành công AC Milan, Christian Pulisic bất ngờ trách móc Chelsea khi anh ước rằng mình có thể được trao nhiều cơ hội hơn ở The Blues.

Mới đây, trang chủ câu lạc bộ AC Milan đã xác nhận chiêu mộ thành công cầu thủ chạy cánh Christian Pulisic từ Chelsea, đội bóng đến từ nước Ý phải bỏ ra 19 triệu bảng cho thương vụ này.

Trước đó, The Blues đã phải chi đến 57 triệu bảng để có được "đội trưởng Mỹ" từ phía Dortmund. Từng được kỳ vọng sẽ là người thay thế cho Eden Hazard ở đội bóng chủ sân Stamford Bridge, tuy nhiên, chưa khi nào cầu thủ này chứng tỏ được những gì tốt nhất của mình tại Chelsea.

Christian Pulisic Chelsea Super Cup action 081221
Vừa gia nhập bến đỗ mới, Christian Pulisic lại vội quay ra trách ngược Chelsea

​Sau khi hoàn tất các thủ tục gia nhâp AC Milan, Christian Pulisic đã có cuộc trò chuyện với ESPN. Nói về những ngày tháng đã qua tại độ bóng phía Tây London, tân binh của Rossoneri cho biết rằng: "Tất nhiên! Có những lúc tôi ước mình có thể có nhiều cơ hội hơn và trở thành một cầu thủ mà tôi mong đợi. Nhưng vâng, vì bất kỳ lý do gì, đó không phải là trường hợp, và như tôi đã nói, tôi rất hào hứng với điều mới mẻ này. AC Milan là thách thức mới và tôi chắc chắn đã sẵn sàng”.

Trải qua 4 mùa giải khoác áo đội bóng chủ sân Stamford Bridge, Pulisic đã có 145 lần ra sân, ghi 26 bàn và có 21 đường kiến ​​tạo. Thành tích nổi bật nhất của ngôi sao người Mỹ là vào mùa giải 2020-21 khi anh ghi bàn vào lưới Real Madrid trong trận bán kết Champions League, qua đó giúp Chelsea tiến gần hơn đến hành trình nâng cao chiếc cúp hàng đầu châu Âu lần thứ 2 trong lịch sử.

Tuy nhiên, với việc liên tục bị chấn thương cản trở và thường xuyên thay đổi huấn luyện viên, tầm ảnh hưởng và vai trò của chân sút sinh năm 1998 đã giảm sút trong những mùa giải gần đây. Ở chiến dịch 2022-23, Pulisic chỉ ghi đúng vỏn vẹn một bàn sau 30 trận trên mọi đấu trường, một con số quá ít ỏi để có thể giúp cầu thủ này có thể khẳng định được vị trí của mình. 

maxresdefault (17)
Vừa gia nhập bến đỗ mới, Christian Pulisic lại vội quay ra trách ngược Chelsea

Hiện tại, chân sút đến từ xứ sở cờ hoa cho biết bản thân đang rất mong chờ những trải nghiệm mới với AC Milan sau cuộc trò chuyện với huấn luyện viên Stefano Pioli. 

“Tôi nghĩ ông ấy khiến tôi cảm thấy như ông ấy muốn tôi ở đây, ông ấy muốn tôi trở thành một phần của đội này và ông ấy thấy tôi phù hợp với đội và đó là điều tôi muốn nghe.

Rõ ràng là tôi muốn có cơ hội công bằng như những người khác nên tôi đã quyết định đến đây. Tất nhiên, tôi vẫn cần giành được vị trí của mình, nhưng cảm giác như tôi được chào đón ở đây và được trao một cơ hội tuyệt vời. Nếu tôi thể hiện nỗ lực tốt, thái độ tốt mỗi ngày và tập luyện tốt, tôi sẽ có cơ hội ra sân và biểu diễn”.

Theo dõi Sports442 trên