sports442.com
Thứ hai, 06/05/2024

Inter Miami sa thải huấn luyện viên, chiều lòng Messi bằng một cái tên quen thuộc

Thứ năm, 29/06/2023 20:17 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Mới đây, câu lạc bộ Inter Miami đã chính thức thông báo bổ nhiệm ông Gerardo Martino trở thành HLV trưởng đội bóng.

Rạng sáng ngày 29 tháng 6, CLB Inter Miami đã chính thức công bố ra mắt huấn luyện viên mới Tata Martino, người từng dẫn dắt Messi tại Barcelona mùa giải 2013 - 2014 và đội tuyển Argentina giai đoạn 2014 - 2016.

103861_1 (1)
Inter Miami sa thải huấn luyện viên, chiều lòng Messi bằng một cái tên quen thuộc

Trang chủ của Inter Miami đã đưa ra thông báo rằng: "Chúng tôi xin thông báo ông Martino đã trở thành HLV trưởng mới của đội bóng. Ông Martino từng vô địch MLS Cup, Gold Cup, 2 lần dự World Cup, 3 lần vào chung kết Copa America, cũng như từng dẫn dắt Barca và tuyển Argentina. Chúng tôi cảm thấy ông Martino là người phù hợp với tham vọng của đội bóng".

Đây sẽ là lần thứ 3  vị thuyền trưởng người Argentina làm việc cùng El Pulga. Nhà cầm quân 60 tuổi này cũng đã làm việc tại giải MLS trước đây khi dẫn dắt câu lạc bộ Atlanta United vô địch giải MLS Cup vào năm 2018.

649cacd3557f1 (1)
Inter Miami sa thải huấn luyện viên, chiều lòng Messi bằng một cái tên quen thuộc

Phát biểu trong ngày nhậm chức, Tata Martino chia sẻ: "Tôi rất vui khi được gia nhập một câu lạc bộ lớn như Inter Miami và tôi biết, chúng ta có thể đạt được nhiều điều tuyệt vời cùng với nhau", Martino chia sẻ trong buổi ra mắt. "Câu lạc bộ có cơ sở hạ tầng cần thiết để trở thành đối thủ cạnh tranh lớn trong khu vực. Tôi tin rằng, với sự chăm chỉ và cam kết của mọi người, chúng ta có thể đạt được điều đó".

Trong khi đó, theo thông tin từ giới truyền thông, El Pulga sẽ có buổi xuất hiện đầu tiên trong màu áo CLB mới trước truyền thông cũng như các khán giả vào ngày 16-7 tới. Dự kiến cầu thủ từng 7 lần thắng Quả bóng vàng sẽ có trận đấu ra mắt khi đối đầu Cruz Azul vào ngày 21-7 tới đây. 

Theo dõi Sports442 trên