sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Hậu gây sốt tại Đức, Thanh Nhã lập tức 'lọt mắt xanh' của CLB châu Âu

Thứ năm, 29/06/2023 16:24 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Thanh Nhã đã nhận được lời chiêu mộ của một CLB tại châu Âu sau màn trình diễn ấn tượng trong màu áo của ĐT nữ Việt Nam thời gian qua, đặc biệt là trận giao hữu với ĐT nữ Đức.

Nguyễn Thị Thanh Nhã vốn được biết đến với thế mạnh về tốc độ cùng khả năng tận dụng tốc độ. Và tố chất này đã được tiền vệ sinh năm 2001 phát huy ấn tượng ở trận đấu giao hữu giữa ĐT nữ Việt Nam và ĐT nữ Đức mới đây.

Cụ thể, ở những phút bù giờ cuối cùng của trận đấu, Thanh Nhã đã có pha bứt tốc từ giữa sân để đón đường chuyền của đồng đội, loại bỏ hàng phòng ngự ĐT nữ Đức, đối mặt với thủ môn và tung ra cú dứt điểm trái phá. Đây được coi là bàn thắng lịch sử của Thanh Nhã vào lưới đội bóng hạng hai Thế giới.

thanh nha ghi ban
Thanh Nhã ghi bàn lịch sử vào lưới ĐT nữ Đức

Sau màn trình diễn ấn tượng trong màu áo ĐT nữ Việt Nam thời gian gần đây, đặc biệt là trận đấu với ĐT nữ Đức, Thanh Nhã đã lọt vào mắt xanh của một CLB tại châu Âu.

Theo tiết lộ của Vlog Minh Hải, đại diện của một CLB châu Âu đã trực tiếp liên hệ với nhà báo này nhờ hỗ trợ tiếp cận Thanh Nhã.

Theo đó, CLB này bày tỏ sự ấn tượng trước màn trình diễn của Thanh Nhã trong trận gặp ĐT nữ Đức vừa qua, qua đó muốn đưa tiền vệ trẻ tài năng của bóng đá Việt Nam sang châu Âu chơi bóng.

Đại diện đến từ châu Âu cũng rất muốn được làm việc trực tiếp với CLB nữ Hà Nội để đàm phán về hợp đồng của Thanh Nhã.

thanh nha
Thanh Nhã đứng trước cơ hội được thi đấu tại CLB châu Âu

Trước đó, Thanh Nhã cũng từng bày tỏ mong muốn được ra nước ngoài thi đấu: "Chị Như (Huỳnh Như) đã rất dũng cảm khi ra nước ngoài thi đấu để mở đường cho các cầu thủ trẻ. Tất cả chúng tôi đều học hỏi và muốn có cơ hội được thi đấu nước ngoài như chị Như”.

Trong màu áo của lank FC, Huỳnh Như thi đấu ấn tượng khi đóng góp tổng cộng 7 bàn thắng và 2 pha kiến tạo ở giải VĐQG cũng như Cúp Quốc gia Bồ Đào Nha. 

Theo dõi Sports442 trên