sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

HLV Arteta từ chối bình luận về chấn thương của Gabriel Jesus

Thứ tư, 01/11/2023 17:57 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

HLV Arteta đã khước từ mọi câu hỏi về tình trạng chấn thương của tiền đạo Gabriel Jesus.

Arsenal đang ở trong giai đoạn tăng tốc đầu giữa mùa nhưng liên tiếp gặp những thông tin không vui về tình hình lực lượng. Sau khi Thomas Partey phải nghỉ thi đấu vài tuần, đến lượt Gabriel Jesus - chân sút đang có phong độ cao cũng gặp chấn thương.

HLV Mikel Arteta của Arsenal đã quyết định giữ im lặng về khả năng trở lại của tiền đạo người Brazil Gabriel Jesus - cầu thủ mới dính chấn thương trong trận đấu với Sevilla tại Champions League. Trước đó, Jesus đã bỏ lỡ những trận đấu đầu mùa giải do vấn đề về đầu gối. Thời gian gần đây anh mới dần dần được đưa trở lại đội tuyển trước khi gặp vấn đề về cơ ở trận gặp Sevilla.

Đáng tiếc trong chiến thắng 5-0 của Pháo thủ trước Sheffield United, Gabriel Jesus lại vắng mặt vì chấn thương trở lại. Arteta vẫn từ chối đặt ra khung thời gian cụ thể cho sự trở lại của Jesus. Arteta nhấn mạnh sự cần thiết phải thận trọng trong quá trình hồi phục của Jesus, đồng thời nhấn mạnh sự háo hức được trở lại đội tuyển của cầu thủ này. 

z4839029632064_4ca4f3c2e8f7d6b6ecf2782be076da64

“Anh ấy đã thúc đẩy mọi người và muốn trở lại càng nhanh càng tốt, và chúng tôi cần anh ấy, vì vậy điều đó thật tuyệt,” Arteta nói trong một cuộc họp báo. Cách tiếp cận thận trọng của người quản lý bắt nguồn từ một sự cố trước đó khi dự đoán của ông về sự trở lại của một cầu thủ được chứng minh là không chính xác. Ngoài trường hợp của Jesus, Arteta cũng từ chối đề cập đến sự vắng mặt của tiền vệ Thomas Partey, người dự kiến ​​sẽ phải ngồi ngoài nhiều tuần vì vấn đề cơ bắp.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha chỉ thoải mái khi được hỏi về tình trạng của đội trưởng Martin Odegaard. HLV Arteta cho biết việc quản lý số phút và nhịp độ để đảm bảo phong độ tốt nhất cho Odegaard là việc quan trọng nhất lúc này. Trước đó đội trưởng của "Pháo thủ" được nghỉ thi đấu trong trận gặp Sheffield United do gặp vấn đề ở hông. Odegaard được cho là đang hòa nhập rất tích cưc với đội hình. 

Theo dõi Sports442 trên