sports442.com
Thứ bảy, 04/05/2024

Cựu sao Juventus điểm mặt chỉ tên trận đấu tồi tệ nhất lịch sử Champions League

Thứ bảy, 23/09/2023 11:20 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Mới đây, cựu sao Barca, Juventus - Arturo Vidal đã chỉ trích cuộc chạm trán giữa Milan và Newcastle là trận đấu tệ nhất trong lịch sử Champions League.

Vào tối ngày 19/9 vừa qua, trận đấu sớm nhất vòng bảng Champions League 2023/24 chứng kiến cuộc đụng độ giữa AC Milan và Newcastle. Trong khi ông lớn của Serie A từng là đội bóng lọt vào đến bán kết của Cúp C1 châu Âu năm ngoái thì đại diện đến từ Ngoại hạng Anh trở lại đấu trường danh giá nhất châu Âu sau 20 năm dài vắng bóng.

goal-arturo-vidal-i-saw-the-worst-game-in-the-history-of-v0-w8b8BS5KZMlJ8mK5ZvzZqy8s2qk1q6aNyCjkauuG3SY
Cựu sao Barca điểm mặt chỉ tên trận đấu tồi tệ nhất lịch sử Champions League

Dẫu vậy, cuộc đối đầu lần này lại diễn ra không như mong đợi bởi không có bàn thắng nào được ghi từ phía đôi bên. Chia sẻ sau khi trận đấu khép lại, Arturo Vidal - người từng có 7 năm sự nghiệp tại Juventus và Inter Milan bày tỏ sự thất vọng với màn trình diễn đến từ trên sân của các cầu thủ. 

Không chỉ mỗi mình cầu thủ người Chile, kết quả này cũng khiến cho rất nhiều cổ động viên của Rossoneri lo ngại bởi họ đánh giá cuộc đụng độ với "Những chú chim chích chòe" là trận đấu đơn giản nhất trong bảng F nhưng đội nhà vẫn không thể nắm được 3 điểm trọn vẹn.

Người hâm mộ nửa đỏ thành Milan có quyền lo lắng bởi đây được đánh giá là bảng đấu tử thần với sự góp mặt của những gã khổng lồ như Bayern Munich hay là Dortmund, nếu tiếp tục không thể tận dụng tốt cơ hội, việc đội bóng này ra về từ vòng bảng là điều khó tránh khỏi. 

anthony-gordon-846293604
Cựu sao Barca điểm mặt chỉ tên trận đấu tồi tệ nhất lịch sử Champions League

Trước đó, đoàn quân thầy trò huấn luyện viên Stefano Pioli cũng để thất thủ 1-5 trong trận Derby della Madonnina, đây cũng là trận thua thứ 5 liên tiếp của Rossoneri trước nửa xanh thành Milan. 

Phát biểu trên kênh Twitch.tv Red Gol thông qua Calciomercato.com, Vidal đã đưa ra những suy nghĩ của mình về lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League 2023/24. 

“Tôi đã xem trận đấu tệ nhất trong lịch sử Champions League, đó là cuộc đọ sức giữa Milan và Newcastle. Không giống như trận đấu giữa Porto và Shakhtar, thật tuyệt. Trận đấu của Man City nhàm chán như mọi khi. Trận đấu giữa PSG và Dortmund, hiệp hai diễn ra tốt, trong hiệp một tôi đã ngủ quên.

Trận đấu tại Milan thật tệ, các cầu thủ chỉ biết chạy. Tôi không hiểu Newcastle, họ đứng thứ 4 trên BXH ở Premier League nhưng gần như không có pha bóng đáng chú ý nào cả. Họ ở bảng đấu khó khăn, và tôi nghĩ họ phải mạo hiểm hơn một chút, họ khiến tôi tức giận.

Barca là một cỗ máy, họ tiến về phía trước một các điên cuồng, đó là trận đấu hay nhất ở lượt trận đầu tiên của vòng bảng C1 vào rạng sáng thứ 4”, cựu ngôi sao của Barca, Juventus chia sẻ trên truyền hình.

Vidal năm nay 36 tuổi và cầu thủ này hiện vẫn đang chơi ở Brazil trong màu áo câu lạc bộ Athletico Paranaense. Tiền vệ người Chile rời sân cỏ châu Âu với sự nghiệp đáng mơ ước khi giành được 4 chức vô địch Serie A, 3 chức vô địch Bundesliga với Bayern Munich và 1 chức vô địch La Liga với Barca.

Theo dõi Sports442 trên