sports442.com
Thứ ba, 14/05/2024

Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay 23/9: Ký siêu hợp đồng với Odegaard, nhắm Busquets 2.0

Thứ bảy, 23/09/2023 08:44 (GMT+7)
Linh Chi
BTV Thể thao

Arsenal gia hạn hợp đồng thành công với Martin Odegaard, đưa Martin Zubimendi vào tầm ngắm là những thông tin đáng chú ý nhất.

Arsenal gia hạn thành công với đội trưởng Odegaard

Theo thông tin từ nhà báo David Ornstein, Arsenal đã thành công gia hạn hợp đồng với đội trưởng Martin Odegaard. Bản giao kèo mới có thời hạn 5 năm, kéo dài đến năm 2028. Bắt đầu gia nhập Pháo Thủ vào tháng 1/2021, tiền vệ người Na Uy hiện đã trở thành đội trưởng của đội chủ sân Emirates, ghi 27 bàn và 15 kiến tạo sau 112 trận đấu.

odegaard-signs
Martin Odegaard gia hạn hợp đồng thêm 5 năm với Arsenal

Được biết, mức lương của Martin Odegaard không được tiết lộ nhưng chắc chắn trở thành người hưởng lương cao nhất đội bóng. Ông chủ Josh Kroenke là người có vai trò lớn nhất trong việc gia hạn hợp đồng với đội trưởng của Arsenal. Trong thời gian tới, ban lãnh đạo của Pháo thủ cũng sẽ tiến hành gia hạn hợp đồng với HLV trưởng Mikel Arteta.

Pháo Thủ nhắm thần đồng Đan Mạch

Theo nhà báo Pieter-Jan Calcoen của Nieuwsblad Sport, Arsenal được cho là sẽ cử các tuyển trạch viên đến theo dõi ngôi sao của Club Brugge, Antonio Nusa trong trận đấu với Besiktas tại cúp châu Âu. Sao mai người Na Uy đang thi đấu rất ấn tượng trong thời gian qua. Trước đó mức giá 26 triệu bảng của Chelsea cho cầu thủ này đã bị từ chối.

MicrosoftTeams-image-68
Antonio Nusa đang được nhiều ông lớn quan tâm

Nusa có thể thi đấu ở vị trí chạy cánh trái lẫn cánh phải, kỹ thuật cá nhân tốt và mới chỉ 18 tuổi. Nói về người đồng hương của mình, đội trưởng Martin Odegaard cho hay: “Tuyệt vời! Anh ấy là một cầu thủ cực kỳ thú vị, mỗi khi cậu ấy nhận bóng, chắc chắn sẽ có điều đặc biệt xảy ra. Cậu ấy còn trẻ và chắc chắn tiến bộ hơn nữa trong tương lai”.

Chi đậm để sở hữu Sergio Busquets mới

Mặc dù đánh giá rất cao tài năng của Thomas Partey nhưng việc tiền vệ 31 tuổi thường xuyên dính chấn thương trong thời điểm quan trọng của mùa giải khiến Arsenal vẫn sẵn sàng tìm thêm những phương án thay thế anh. Một trong số đó là ngôi sao Martin Zubimendi của Real Sociedad, người được mệnh danh là Busquets mới.

Nếu bán được Partey cho Juventus với giá cao, Pháo Thủ hoàn toàn có thể chi tới 51 triệu bảng để kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của Martin Zubimendi. Thương vụ này có thể xảy ra ngay vào tháng Giêng nếu như mọi thứ suôn sẻ.

Theo dõi Sports442 trên