sports442.com
Thứ bảy, 04/05/2024

CLB Thái Lan đả bại nhà vô địch Hàn Quốc ngay trong ngày Hà Nội FC thua 0-6 tại sân chơi C1

Thứ năm, 05/10/2023 13:43 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Niềm kỳ vọng số 1 của bóng đá Thái Lan tại cúp C1 châu Á là Bangkok Utd đã có chiến thắng thuyết phục trước nhà ĐKVĐ K-League hôm 4/10.

Hôm qua 4/10, các trận đầu trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 vòng bảng AFC Champions League đã diễn ra với những kịch bản bất ngờ. Trong đó phải kể đến chiến thắng sát nút 3-2 của đại diện bóng đá Thái Lan Bangkok Utd trước nhà vô địch K-League Jeonbuk Hyundai Motors trên sân nhà.

Bangkok Utd
Bangkok Utd thi đấu sòng phẳng trước đối thủ cực mạnh đến từ Hàn Quốc.

Trong hiệp thi đấu đầu tiên Jeonbuk Hyundai Motors là đội có bàn mở tỷ số ở phút thứ 20 sau pha đá phản lưới nhà của Detsaek Limwansathien. Tuy nhiên Bangkok Utd cũng chứng minh bản lĩnh của mình khi nhanh chóng có được bàn gỡ hòa 1-1 chỉ 6 phút sau đó. Willen Mota là người lập công cho đội bóng xứ Chùa Vàng. 

Những phút đầu của hiệp 2 chứng kiến một thế trận chắc chắn. Trận đấu chỉ được đẩy lên cao trào khi ở phút 58, Bangkok United bất ngờ có được bàn thắng thứ 2. Trong một tình huống tổ chức phản công, Rungrath Phumchantuk đã có đường chuyền vào trung tuyến cho Nitipong Selanont băng lên dứt điểm. Bóng chạm vào Ahn Hyun Beom đổi hướng khiến thủ thành của Hyundai Motors không kịp cản phá. 

Đến phút 82, Bangkok United có được bàn thắng thứ 3 nhờ cú sút trái phá của Willen Mota. Dù rất nỗ lực nhưng Jeonbuk Hyundai Motors chỉ có được bàn rút ngắn cách biệt ở những phút cuối trận nhờ cú vô lên trong vòng cấm của Moon Sung Min. 

Bangkok United
Bangkok United toàn thắng sau 2 lượt trận tại đấu trường cúp C1 châu Á.

Trận đấu khép lại với chiến thắng 3-2 cho Bangkok United. Như vậy đội bóng Thái Lan đã giành trọn 6 điểm sau 2 trận và tạm thời đứng đầu bảng F. Trong khi đó một đại diện khác của bóng đá ĐNÁ là Hà Nội FC lại không có được thành tích tốt như vậy. 

Đại diện duy nhất của bóng đá Việt Nam tại đấu trường cúp C1 đã thua cả 2 lượt trận trước các đối thủ cực mạnh đến từ Nhật Bản và Hàn Quốc, qua đó tạm thời phải xếp cuối bảng J. Hà Nội FC cũng là đội bóng duy nhất chưa có điểm nào tại bảng đấu này. 

Theo dõi Sports442 trên