sports442.com
Thứ bảy, 04/05/2024

Bị Matic 'phản bội', AS Roma lập tức đưa nhà vô địch World Cup trở lại sân Olimpico

Thứ năm, 17/08/2023 09:22 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

AS Roma đã chiêu mộ thành công tiền vệ phòng ngự người Argentina, Leandro Paredes từ PSG để thay thế cho Nemanja Matic, cầu thủ mới rời Olimpico.

Mới đây, câu lạc bộ AS Roma đã chính thức xác nhận sự trở lại của nhà vô địch World Cup Leandro Paredes. Tiền vệ người Argentina đã trải qua 3 năm ở thủ đô nước Ý trước khi lần lượt đến Zenit và sau đó là Paris Saint Germain (PSG).

Theo báo cáo từ chuyên gia thông tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, Paredes gia nhập đội bóng chủ sân Olimpico theo hợp đồng 2 năm từ PSG với tùy chọn gia hạn thêm 1 năm. Được biết, ngôi sao 29 tuổi đã đồng ý giảm lương để quay trở về đội bóng nước Ý. 

64dca02795559 (1)
Bị Matic 'phản bội', AS Roma lập tức đưa nhà vô địch World Cup trở lại sân Olimpico

Nhà vô địch Ligue 1 cũng đã nhanh chóng đưa ra thông báo về sự ra đi của Paredes. “Sau một mùa giải ở Juventus Turin dưới dạng cho mượn, Leandro Paredes được chuyển nhượng dứt khoát cho AS Roma”.

Sau thời gian cho mượn khá bất ổn tại Juventus, cầu thủ 29 tuổi đã trở lại Paris vào đầu kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Tuy nhiên, bất chấp sự xuất hiện của tân huấn luyện viên Luis Enrique, Paredes đã không còn nằm trong kế hoạch dài hạn của câu lạc bộ.

Do đó, ngôi sao người Argentina đã lựa chọn trở lại Ý, nơi anh được cho là đã chơi thứ bóng đá hay nhất của mình. Paredes từng trải qua quãng thời gian thi đấu trong màu áo đội bóng áo bã trầu ở giai đoạn 2015 - 2017. Chính vì vậy, cầu thủ 29 tuổi này hứa hẹn mang đến sự bổ sung cần thiết cho đội bóng của Jose Mourinho.

ab4716f15c70-ste5466-migliorato-nr
Bị Matic 'phản bội', AS Roma lập tức đưa nhà vô địch World Cup trở lại sân Olimpico

Chia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ AS Roma khi quay tở về mái nhà xưa, Paredes cho hay: "Trở lại Roma luôn là điều đặc biệt. Khoác áo, trở thành một cầu thủ Roma còn đặc biệt hơn. Tôi muốn cảm ơn CĐV và đội bóng khi trao cho tôi cơ hội trở lại nơi đây. Roma là nơi tôi bắt đầu sự nghiệp chơi bóng ở châu Âu".

Ở chiều ngược lại, Nemanja Matic đã rời Roma chỉ sau một mùa giải tái hợp với Mourinho. Cầu thủ người Serbia đã chính thức gia nhập Rennes theo bản hợp đồng dài hạn đến năm 2025 kèm theo tùy chọn gia hạn thêm một mùa giải.

Tuy nhiên, sự ra đi của Matic khiến "Người đặc biệt" vô cùng tức giận bởi ông cảm thấy bị tiền vệ này lừa dối và chơi một vố đau, người mà ông rất tin cậy, khi giả chấn thương để tìm cách chuyển sang đội bóng nước Pháp. 

Theo dõi Sports442 trên