sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

CĐV Thái Lan: 'Tưởng U22 Việt Nam tập trận tấn công, Doha Cup chỉ là một ảo tưởng'

Thứ năm, 11/05/2023 21:58 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Nhiều CĐV xứ chùa Vàng bày tỏ sự ngán ngẩm về màn trình diễn của U22 Thái Lan trong trận hòa Việt Nam ở lượt trận cuối vòng bảng SEA Games 32.

Tối 11/5, U22 Việt Nam đối đầu với U22 Thái Lan trong khuôn khổ lượt trận cuối vòng bảng SEA Games 32. Trong bối cảnh hai đội đã sớm giành quyền đi tiếp, trận đấu này hứa hẹn vẫn sẽ kịch tính khi có tính chất phân định ngôi đầu bảng B.

Và đúng như dự đoán, hai ứng cử viên cho tấm HCV tại SEA Games năm nay đã cống hiến cho người hâm mộ một trận cầu giàu chuyên môn và cảm xúc. U22 Thái Lan vươn lên dẫn trước ở ngay phút thứ 2, song U22 Việt Nam cũng thi đấu kiên cường và có bàn gỡ hòa ở thời điểm đầu hiệp 2.

Chung cuộc, hai đội hòa nhau với tỷ số 1-1. Với kết quả này, U22 Thái Lan vẫn vững ngôi đầu bảng B và gặp U22 Myanmar ở bán kết. Trong khi đó, U22 Việt Nam với ngôi nhì bảng sẽ chạm trán U22 Indonesia trong vòng dành cho 4 đội mạnh nhất.

u22 viet nam vs u22 thai lan
Nhật Nam ghi bàn thắng duy nhất giúp U22 Việt Nam níu lại 1 điểm trước người Thái

Dù có được điều mình cần là ngôi nhất bảng, song U22 Thái Lan vẫn chưa thể làm hài lòng người hâm mộ nước nhà. Theo đó, đông đảo các VĐV xứ chùa Vàng bày tỏ sự chê trách về màn trình diễn của đội nhà trước Việt Nam.

Cụ thể, tài khoản Boonsong Jame bình luận: "Hàng tiền vệ không thể chiến đấu. Chơi như họ không muốn chơi. Không thua Việt Nam là tốt rồi..."

cdv thai 2

Trong khi đó, tài khoản: Asujikung Sakamitoya mỉa mai: "Rất thú vị. Cứ tưởng đang xem Việt Nam tập trận tấn công cơ. Doha Cup chỉ là một ảo tưởng".

cdv thai 1

Hay: "Tiền đạo không đá nổi, vừa ì ạch, vừa chậm chạp, vừa không giữ được bóng", một CĐV khác của Thái Lan chê trách.

cdv thai 4

Tuy nhiên, song song với đó, vẫn có một số lời khen dành cho hai đội. "Cả hai đều mệt mỏi. Việt Nam đã phải dốc toàn lực để giành chiến thắng. Thể hình Việt Nam rõ ràng khỏe hơn Thái Lan. Nhưng Thái Lan có kỹ thuật và tinh thần đồng đội khá tốt. Chúng ta hãy gặp lại nhau ở trận chung kết", một CĐV xứ chùa Vàng bình luận.

cdv thai 3

U22 Thái Lan và U22 Việt Nam sẽ gặp bất lợi hơn so với hai bóng bảng A khi chỉ có hơn 1 ngày để nghỉ ngơi và tập luyện cho trận bán kết. Theo đó, trận bán kết 1 giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia sẽ diễn ra vào lúc 16h00 ngày 13/5. Sau đó, U22 Thái Lan sẽ đối đầu với U22 Myanmar ở trận bán kết 2 diễn ra vào lúc 19h00 cùng ngày.

(VIDEO: Bàn mở tỷ số của U22 Thái Lan trước Việt Nam)
Theo dõi Sports442 trên