sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

SEA Games: Trọng tài cho dừng trận đấu để mình đi...uống nước?

Thứ tư, 11/05/2022 10:36 (GMT+7)
Kai
BTV Thể thao

Trận đấu giữa U23 Myanmar và U23 Philippines hôm qua đã diễn ra một tình huống thú vị hy hữu xảy ra khi trọng tài phải cho trận đấu tạm dừng để ông đi uống nước.

Tại trận đấu giữa U23 Myanmar và U23 Philippines trong khuôn khổ bảng A thuộc vòng bảng SEA Games 31 bộ môn bóng đá nam.Trọng tài bắt chính trong trận đấu này là ông Mohammad Hassan Arafah đã không thể nhịn được cơn khát do phải làm trận đấu từ lúc 16h.

Cơn khát ập đến buộc ông phải cho dừng trận đấu trong hiệp 2 để mình uống nước trong khu vực khung thành thủ môn Philippines. Khác với các cầu thủ có thể tranh thủ chạy ra đường biên uống nước bất cứ lúc nào, trọng tài phải quán xuyến mọi thứ trên sân.

trong_tai_dung_tran_dau_vi_khat_nuoc_zing_7_
Trọng tài người Jordan tỏ ra mệt mỏi khi phải điều hành một trận đấu ở nhịp độ cao dưới thời tiết khắc nghiệt như này (Ảnh:Zing)

Nhiệt độ buổi trưa ở sân Việt Trì (tỉnh Phú Thọ) hơn 31 độ C. Trọng tài người Jordan cần tiếp nước gấp vì liên tục phải hoạt động suốt từ đầu hiệp 2. Thêm một nguyên nhân khiến ông phải tiếp nước giữa giờ thi đấu cho mình là do trận đấu của hai đội diễn ra vô cùng cởi mở với tốc độ rất cao với tận 5 bàn thắng được ghi.

Ông Arafah là một trọng tài của FIFA, tuy vậy năm nay ông đã 40 tuổi và thời tiết tại sân Việt Trì hôm nay cũng không thực sự quá đẹp để các vận động với cường độ cao liên tục như vậy ngoài trời. Tuy vậy, vị vua áo đen ngày hôm nay đã điều hành trận đấu tương đối tốt, các quyết định của ông đều được phần lớn các cầu thủ trên chấp nhận mà không có sự phản đối gay gắt nào.

213
Ông Mohammad Hassan Arafah phải cho tạm dừng trận đấu để uống nước

5 bàn thắng đã được ghi trong trận đấu với phần thắng nghiêng về U23 Myanmar với tỉ số 3-2. Thành tích này đã giúp họ vươn lên vị trí đầu bảng A với 6 điểm có được. Đoàn quân của HLV Velizar Popov sẽ gặp thầy trò HLV Park Hang Seo vào 19h ngày 13/5 sắp tới. Đây sẽ là trận đấu mà các "chiến binh sao vàng" buộc phải thắng nếu không muốn mất quyền tự quyết cho mục tiêu vượt qua vòng bảng.

Theo dõi Sports442 trên