sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Thi đấu quả cảm, U23 Singapore giành chiến thắng trước U23 Campuchia

Thứ tư, 11/05/2022 17:57 (GMT+7)
Kai
BTV Thể thao

Một trận đấu kém may mắn của thầy trò HLV Keisuke Honda khi họ áp đảo về mặt thông số nhưng chỉ số quan trọng nhất là bảng điểm thì lại không thuộc về họ.

U23 Campuchia 0-1 U23 Singapore

GHI BÀN

Singapore: Saifullah (36')

ĐIỂM TRẬN

U23 Campuchia và U23 Singapore bước vào trận đấu với vị thế hoàn toàn khác nhau. Trong khi U23 Campuchia vừa có được 3 điểm sau trận thắng áp đảo U23 Lào với tỉ số 4-1 thì U23 Singapore lại chưa có được điểm số nào sau 2 trận đã đấu cùng với đó là 7 bàn thua nhận phải. Tưởng chừng như trận đấu sẽ là sự áp đảo của Campuchia nhưng Singapore đã khiến khán giả một lần nữa bất ngờ về sự khó đoán của bóng đá nam SEA Games.

Ngay khi tiếng còi khai cuộc bắt đầu, Campuchia đã là đội nhập cuộc tốt hơn với 2 cú dứt điểm ở 4 phút đầu tiên. Màn “chào hỏi” của Campuchia đã làm cho U23 Singapore phải bừng tỉnh. Mất một vài phút, họ mới tìm lại được thế trận và có pha tấn công nguy hiểm đáng chú ý vào phút thứ 17 khi Glenn đi bóng vượt qua 1 cầu thủ U23 Campuchia trong vòng cấm trước khi dứt điểm chìm không thắng được thủ môn Kim Huy. Bóng bật ra đúng vị trí của Nicky nhưng số 9 của U23 Singapore lại dứt điểm đi chệch cột dọc.

Campuchia vẫn tiếp tục chèn ép đối thủ nhưng khi mà họ chưa tìm được đường đến với khung thành của thủ môn đội trường Zaiful thì đã phải nhận một gáo nước lạnh. Khi từ một pha treo bóng từ đồng đội, Saifullah với chiều cao dù không quá ấn tượng nhưng đã chọn điểm rơi cực kì chính xác và pha đánh đầu của anh cũng vậy. Lưới của Campuchia đã rung lên khi họ mới đang là đội lấn lướt về mặt thế trận. U23 Campuchia vẫn liên tục tấn công nhưng hiệp 1 đã khép lại sau khi họ bỏ lỡ quá nhiều cơ hội.

Hiệp 2 trận đấu bắt đầu với thẻ vàng đầu tiên dành cho Singapore của Jared. Singapore vẫn đã lựa chọn lối đá chậm và chờ thời cơ phản công, Campuchia thì vẫn dâng đội hình lên để tìm kiếm bàn gỡ hoà. Tuy vậy với một hiệp 2 kém chất lượng đến từ cả hai đội khi các cơ hội liên tiếp bị bỏ lỡ

Tình huống chú ý nhất trong trận có lẽ đến từ pha bỏ lỡ khó tin của Khairin khi anh có một tình huống đệm bóng hụt trước khung thành chỉ cách anh vài mét. Campuchia trong những phút cuối cùng của trận đấu đã dồn toàn lực lên nhằm tìm kiếm bàn gỡ hoà nhưng trong một ngày mà các chân sút hoạt động không hiệu quả, một bàn thắng là quá xa xỉ với thầy trò Keisuke Honda.

Những phút thi đấu của hiệp 2 đã kết thúc với phần thắng thuộc về các học trò của HLV Nazri Nasir với cách biệt tối thiểu.

DIỄN BIẾN TRẬN ĐẤU

90'+4: TRẬN ĐẤU KẾT THÚC, TỈ SỐ LÀ 1-0 DÀNH CHO U23 SINGAPORE

90': Trận đấu có 4 phút bù giờ, Singapore vẫn đang liên tiếp chống đỡ.

85: Các cầu thủ của Campuchia dồn lên tìm bàn thắng gỡ hoà. Trong khi Singapore cũng lùi về để bảo toàn thành quả.

82': Một pha tranh chấp nguy hiểm suýt chút nữa một tấm thẻ đỏ đã dành cho cầu thủ của Campuchia

75': KHÔNG THỂ TIN NỔI khung thành trống nhưng Khairin đã không thể đệm bóng thành công.

truc-tiep-u23-campuchia-0-1-u23-singapore-doi-cong-hap-dan-135844

67': Những pha lên bóng của hai đội đều thiếu chất lượng, có lẽ do thể lực đã bị ảnh hưởng do hai đội đều có những trận đấu vài ngày trước.

61': CỘT DỌC! Lần thứ hai trong trận U23 Campuchia bị cột dọc từ chối. Lim Pisoth đá phạt từ cánh phải, Choun Chanchav áp sát đánh đầu đi thẳng vào cột dọc U23 Singapore

truc-tiep-u23-campuchia-0-1-u23-singapore-doi-cong-hap-dan-135839

60': Rahim của U23 Singapore đi bóng xộc thẳng vào vòng cấm trước khi dứt điểm nhưng Bunchhai bên phía U23 Campuchia đã can thiệp kịp thời bằng cú xoạc bóng chính xác.

58': Nhịp độ trận đấu lại được hạ xuống. Hai đội đều có những pha tấn công nhưng đều không dứt điểm thành công. 

51': Bunchai có một cú sút thẳng từ một pha đá phạt chếch về phía bên phải của khung thành Singapore sau khi bóng bật ra từ tuyến 2.

47': Thẻ vàng đầu tiên dành cho cầu thủ mang áo số 14 của Singapore, Jared.

HIỆP 2 TRẬN ĐẤU ĐÃ BẮT ĐẦU Liệu sẽ có bao nhiêu bàn thắng nào được ghi?

HIỆP 1 KẾT THÚC Tỉ số 1-0 đang bất ngờ nghiêng về Singapore với 1 bàn thắng ghi được do công của Saifullah.

45'+2: KHÔNG ĐƯỢC RÔIIIIIII Khung thành của Kim Huy lại bị đặt vào tình thế báo động nhưng Singapore đã không tận dụng được thời cơ.

39' CỘT DỌC! Nhean Sosidan đi bóng trong vòng cấm địa U23 Singapore để tạo khoảng trống rồi dứt điểm, thủ môn Zaiful hoàn toàn bị đánh bại nhưng bóng đi trúng cột dọc.

36': VÀOOOOOO! LƯỚI ĐÃ RUNG LÊN Bàn thắng dành cho SINGAPORE đã được ghi bởi Saifullah có một pha chọn vị trí tinh quái để đánh đầu chuẩn xác.

truc-tiep-u23-campuchia-0-1-u23-singapore-doi-cong-hap-dan-135827

33': Singapore đang lấy dần được quyền kiểm soát bóng, nhịp độ trận đấu đang giảm dần

28': Trọng tài cho cả hai đội tạm thời nghỉ để tiếp nước

21': Safy với pha đi bóng từ giữa sân trước khi tung ra cú sút xa đi thiếu lực và chệch khung thành của U23 Singapore.

17": KHÔNG VÀOOOOO!!! Hai cú sút liên tiếp của U23 Singapore ở khoảng cách thuận lợi nhưng vẫn chưa đủ làm lưới Campuchia rung lên

12': Tiếp tục là Chanthea với một cú sút từ góc hẹp

8': Đội trưởng Chanthea có một cú sút uy hiếp khung thành nhưng bóng đã sượt qua xà ngang

4': Campuchia nhanh chóng giành quyền kiểm soát trận đấu với 2 cú dứt điểm

TRẬN ĐẤU ĐÃ BẮT ĐẦU!!!!

Đội hình xuất phát:

U23 Campuchia: Kim Huy, Sinti, Bunchai, Nava, Chanchav, Chanthea(C), Pisoth, Sosidan, Sovannmakara, Safy, Somoun.

truc-tiep-u23-campuchia-vs-u23-singapore-16h00-hom-nay-11-5-135781

U23 Singapore: Zaiful(C), Ryaan, Harhys, Jordan, Irfan, Adam, Shah, Jared, Saifullah, Glenn, Nicky.

truc-tiep-u23-campuchia-vs-u23-singapore-16h00-hom-nay-11-5-135783

Ở trận mở màn, U23 Campuchia đã có trận thắng tưng bừng 4-1 và được kỳ vọng sẽ trở thành kẻ ngáng đường khó chịu tại bảng B năm nay. Tuy nhiên, trận thắng đậm đà trước một đội bóng như Lào này không phải là thước đo để đánh giá U23 Campuchia đủ sức có thể ngáng chân U23  Malaysia hay U23 Thái Lan.

Dù sao, trận thắng ấy cũng là liều doping mạnh mẽ để U23 Campuchia hướng đến một trận thắng tiếp theo trước U23 Singapore trước khi bước vào 2 trận cầu “sinh tử” với U23 Thái Lan và U23 Malaysia. Nếu bỏ túi trọn 6 điểm trong 2 trận đầu, thầy trò ông Honda sẽ tự tin hơn và sẽ xung trận với tinh thần quyết tử cho nửa sau của vòng bảng. 

U23Lao
U23 Campuchia đã có được một trận đấu "huỷ diệt" U23 Lào

Trong lúc đó, U23 Singapore vẫn cho thấy sự nonnớt của những chú “Sư tử non” khi tổ chức trận đấu rời rạc, thiếu gắn kết và đặc biệt, hàng thủ chơi sơ hở, không kết dính để đối phương dễ dàng khai thác. Bảy bàn thua sau 2 trận là con số biết nói cho hệ thống phòng ngự kém cỏi của U23 Singapore.

u23thailanvsu23singapore
U23 Singapore đã để thủng lưới tới 7 lần sau 2 trận đấu

Với những gì đã thể hiện của cả hai đội, U23 Campuchia được đánh giá cao hơn rất có khả năng sẽ dành được 3 điểm trước đại diện của đảo quốc Sư tử.

U23 Campuchia vs U23 Singapore diễn ra lúc mấy giờ?

Thời gian: 16h00 ngày 11/5

Giải đấu: Bảng B, môn bóng đá nam SEA Games 31

Địa điểm: SVĐ Thiên Trường (Nam Định)

Xem trực tiếp U23 Campuchia vs U23 Singapore ở đâu?

SEA Games 31 là kỳ đại hội lớn nhất của khu vực Đông Nam Á. Chính vì vậy, khán giả có thể theo dõi các trận đấu của môn bóng đá nam và các môn thi đấu khác trực tiếp trên các kênh truyền hình VTV. 

Trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Philippines sẽ được trực tiếp phát sóng trên kênh VTV5, VTV6, Đài Truyền hình Việt Nam. Ngoài ra, khán giả còn có thể xem hai trận đấu trực tuyến trên kênh youtube của Next Sports.

Theo dõi Sports442 trên