sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

HLV Keisuke Honda cảm ơn báo Thái Lan đã khen ngợi mình

Thứ tư, 11/05/2022 13:34 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Mới đây, báo Thái Lan đã có bài đăng cảnh báo HLV Mano Polking không nên đánh giá thấp tài năng của HLV Keisuke Honda.

U23 Thái Lan và U23 Campuchia sẽ có cuộc đối đầu vào ngày 14/5 trong khuôn khổ bảng B môn bóng đá nam SEA Games 31. Hai đội bóng này đang sở hữu phong độ thăng hoa và lần lượt chia nhau chiếm giữ 2 vị trí đầu bảng B. 

hlv-keisuke-honda-233
Báo Thái Lan khen ngợi tài năng huấn luyện của danh thủ Keisuke Honda

Tờ Siamese Sport của Thái Lan đánh giá rất cao đội hình U23 Campuchia hiện tại và cho rằng đội bóng này thực sự đã có sự chuyển mình mạnh mẽ dưới sự dẫn dắt của HLV Keisuke Honda. 

"HLV Keisuke Honda chứng minh tài năng của mình trong việc từng bước nâng tầm U23 Campuchia và đây ra sẽ là đối thủ không dễ bắt nạt. Trong kỳ SEA Games 30 trên đất Philippines, đội bóng này cũng đà giành quyền vào đến trận Bán kết. Đây là những lời cảnh báo thực sự", Siamese Sport viết. 

Cũng theo tờ Siamese Sport, thầy trò HLV Mano Polking cần có sự chuẩn bị tốt và những toan tính phù hợp. "Voi chiến" không được phép chủ quan sau trận đả bại Singapore với tỷ số thuyết phục 5-0. 

Trên trang cá nhân, HLV Keisuke Honda cảm ơn báo Thái Lan vì đã dành lời khen ngợi cho mình. Tuy nhiên. HLV trưởng Campuchia cũng rất khiêm tốn và chia sẻ "Cảm ơn. Nhưng hãy đánh giá thấp tôi cho đến khi SEA Games kết thúc". 

Trong đội hình tham dự SEA Games lần này của U23 Campuchia, vị thuyền trưởng trẻ tuổi Nhật Bản đã không triệu tập bất kỳ cầu thủ nào trên 23 tuổi. Truyền thông nhận định HLV Keisuke Honda muốn lứa cầu thủ của mình được "mài giũa" kinh nghiệm thi đấu, trưởng thành hơn trong lối chơi. Qua đó có sự chuẩn bị dài hơi cho Kỳ đại hội thể thao Đông Nam Á diễn ra tại Campuchia sau đây 1 năm. 

ttxvn_sea_games_u23_lao
U23 Campuchia có khởi đầu thuận lợi trong trận gặp U23 Singapore

U23 Campuchia đã đánh bại U23 Lào với tỷ số đậm 4-1 trên sân Thiên Trường vào ngày đầu ra quân. Tiền đạo ngôi sao Sieng Chanthea ghi bàn ở ngay phút thứ 4 mở ra chiến thắng trọn vẹn cho đội bóng xứ Chùa Tháp. Tối nay, U23 Campuchia bước vào lượt trận tiếp theo gặp U23 Singapore. 

Ở trận gặp Campuchia, U23 Thái Lan sẽ chào đón sự trở lại của tiền vệ Jonathan Khemdee còn tiền vệ trụ cột William Werderjee có thể không có trong đội hình thi đấu do chưa kịp bình phục chấn thương. Nếu giành chiến thắng trước U23 Campuchia, cánh cửa vào Bán kết của Thái sẽ tương đối rộng mở. 

Theo dõi Sports442 trên