sports442.com
Thứ hai, 06/05/2024

Tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam có khởi đầu không thể thuận lợi hơn tại SEA Games 32

Thứ ba, 09/05/2023 16:32 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam đã có khởi đầu thuận lợi tại SEA Games 32 khi giành chiến thắng thuyết phục trước Singapore.

ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam đã khởi đầu thuận lợi tại SEA Games 32 khi có 3 set toàn thắng trước đối thủ dưới cơ Singapore. 

Việc các cô gái Singapore dẫn trước 2-0 không khiến các tay chuyền Việt Nam nao núng khi ngay lập tức, các cô gái của chúng ta đã lấy lại thế trận và thi đấu áp đảo, qua đó giành chiến thắng chóng vánh 25-12 ở set đấu đầu tiên. 

Set đấu thứ hai diễn ra dễ dàng hơn nhiều với các học trò của HLV Nguyễn Tuấn Kiệt khi Thanh Thúy và đồng đội ghi điểm liên tiếp và dẫn trước đến tận 7-0. Với những tình huống phát bóng và đập bóng đầy uy lực, Việt Nam giành chiến thắng thuyết phục với tỷ số cách biệt 25-8 ở set đấu này.

Kịch bản tương tự diễn ra trong set thứ ba, lần này với tỷ số 25-7. Đội bóng đảo quốc sư tử dù rất cố gắng nhưng hoàn toàn bất lực trong việc bám chắn cũng như bắt bước một trước những pha đập uy lực và đa dạng của tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam.

ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam
ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam có chiến thắng áp đảo trước Philippines

Đặc biệt, với khoảng thời gian kết thúc chóng vánh chỉ trong 65 phút, đây là trận bóng chuyền chóng vánh nhất tại SEA Games 32. Chiến thắng "tốc hành" này là bước khởi đầu thuận lợi của ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam cho mục tiêu đầy tham vọng: phế truất ngôi hậu của Thái Lan ở sân chơi khu vực.

VIDEO: Cú nước rút cảm xúc của bơi lội Việt Nam tại SEA Games 32 
Theo dõi Sports442 trên