sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Chủ nhà Campuchia thay đổi lịch thi đấu vào phút chót, tuyển nữ Việt Nam gặp bất lợi lớn

Thứ năm, 11/05/2023 16:35 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Trong diễn biến mới nhất, nước chủ nhà đã quyết định thay đổi Lịch thi đấu trận Bán kết giữa tuyển nữ Việt Nam vs Campuchia.

Theo lịch thi đấu được chủ nhà Campuchia thông báo trước thềm SEA Games 32, trận Bán kết 1 môn bóng đá nữ sẽ diễn ra vào lúc 16h ngày 12/5 trên SVĐ Army. Sau khi lượt trận vòng bảng kết thúc đã xác định trận đấu này sẽ là cuộc chạm trán giữ tuyển nữ Việt Nam và chủ nhà Campuchia.

Cũng bởi có sự góp mặt của đội chủ nhà mà ngay trong sáng nay, Ban tổ chức SEA Games đã quyết định sẽ điều chỉnh lịch thi đấu. Theo đó, trận Bán kết giữa tuyển nữ Việt Nam và Campuchia sẽ được dời sang sân Olympic thay vì sân Army như ban đầu. Sân Olympic với sức chứa lên đến 50.000 được nhận định mới vừa đủ để đáp ứng nhu cầu cổ vũ các cô gái bóng đá của người hâm mộ Campuchia.

tuyển nữ Campuchia
Tuyển nữ Campuchia có lần đầu góp mặt ở một trận Bán kết SEA Games

Cùng với đó, trận đấu cũng diễn ra muộn hơn, từ 16h chuyển xuống 19h. Được biết 19h là khoảng thời gian các công sở đã tan ca sẽ giúp người hâm mộ bóng đá nước chủ nhà thuận lợi đến sân xem trận đấu. Việc đổi lịch này không ngoài mục đích chính giúp các cầu thủ nữ Campuchia được tiếp thêm sức mạnh từ cầu trường, trở thành động lực để tạo nên bất ngờ ở trận bán kết.

Rõ ràng với những thay đổi trên, tuyển nữ Việt Nam đang phải đối mặt với thử thách cực lớn từ nước chủ nhà. Song với đẳng cấp vượt trội, thầy trò HLV Mai Đức Chung được kỳ vọng sẽ thành công đả bại tuyển nữ Campuchia và ghi tên mình vào trận Chung kết, bảo vệ thành công tấm HCV danh giá. 

doi tuyen nu viet nam
ĐT nữ Việt Nam sẽ chạm trán Campuchia ở Bán kết SEA Games 32

Theo HLV trưởng đội tuyển bóng đá Việt Nam Mai Đức Chung, ông đã lường trước về sự cổ vũ nhiệt tình của người hâm mộ bóng đá Campuchia nên chuẩn bị sẵn sàng tâm lý cho các cầu thủ:

"Sức nóng từ cầu trường sẽ là rất lớn, nhưng các cầu thủ Việt Nam đã từng chịu nhiều sức ép ở các giải quốc tế trước đây nên nó không ảnh hưởng nhiều đến tinh thần cầu thủ. Tôi tin toàn đội sẽ tập trung vào trận đấu để giành kết quả tốt nhất với mục tiêu vào chơi trận chung kết". 

VIDEO: Huỳnh Như rủ đồng đội ăn mừng theo kiểu Ronaldo 
Theo dõi Sports442 trên