sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

U22 Việt Nam 'hạ' Myanmar, CĐV Indonesia khẳng định chắc nịch đội nhà giành HCV

Thứ ba, 16/05/2023 18:18 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Sau chiến thắng của U22 Việt Nam trước Indonesia trong trận tranh HCĐ, một số CĐV Indonesia đã sử dụng tính chất bắc cầu để khẳng định sức mạnh của đội nhà tại SEA Games 32.

Chiều 16/5, U22 Việt Nam bước vào trận tranh tấm HCĐ tại SEA Games 32, gặp U22 Myanmar. Đây là trận đấu mà thầy trò HLV Philippe Troussier hạ quyết tâm để giành chiến thắng như một lời chia tay đẹp, đồng thời tìm lại niềm tin nơi người hâm mộ.

Với quyết tâm cao độ, U22 Việt Nam đã thi đấu thăng hoa và phô diễn sức mạnh trước đối thủ. Tại đây, Hồ Văn Cường là người mở tỷ số và cũng là tác giả của bàn thắng nhân đôi cách biệt cho đội nhà.

u22 viet nam vs u22 indonesia
U22 Việt Nam đánh bại U22 Myanmar để giành tấm HCĐ tại SEA Games 32. Ảnh: Vietnamnet

Sau đó, Khuất Văn Khang cũng lên tiếng với bàn thắng đầu tiên tại SEA Games năm nay, cũng là pha lập công nâng tỷ số 3-0 cho U22 Việt Nam. Ở những phút cuối cùng, U22 Myanmar có được bàn thắng danh dự sau thoáng mất tập trung của đoàn quân áo đỏ.

Chung cuộc, U22 Việt Nam giành chiến thắng 3-1 trước Myanmar, qua đó có được tấm HCĐ tại SEA Games năm nay. Đây được coi là món quà an ủi đối với thầy trò HLV Troussier sau khi không thể bảo vệ thành công tấm HCV.

Sau trận đấu, đông đảo các CĐV Đông Nam Á đã dành những lời khen cũng như chúc mừng đến U22 Việt Nam. Tuy nhiên, bên cạnh đó, một số CĐV của Indonesia đã lấy kết quả của trận đấu này để thước đo sức mạnh của đội nhà.

Theo đó, tài khoản Ben Arfa bình luận: "Indo vs Myanmar 5-0. 3-1 Việt Nam gặp Myanmar. Thái Lan vs Myanmar 3-0. Nếu bóng đá được tính toán thì Indonesia có thể sẽ VÔ ĐỊCH".

cdv indonesia 11

Bên cạnh đó, tài khoản Her Omenouno của xứ Vạn đảo cũng khẳng định sức mạnh của U22 Indonesia: "Indo...5-0 Myanmar. Việt Nam 3-1 Myanmar, và vẫn nói rằng Indonesia chỉ thắng may mắn, vẫn ngưỡng mộ cầu thủ Việt Nam từ Indonesia".

cdv indo 22

Trong khi đó, vẫn có nhiều lời khen cũng như chúc mừng từ người hâm mộ khu vực dành cho U22 Việt Nam. "Chúc mừng người Việt Nam giành huy chương đồng. Tôi nghĩ bạn xứng đáng là nhà vô địch. Bạn chỉ là không may mắn trong trận bán kết. Tin rằng bạn sẽ là người vào chung kết trong SEA Games thứ 33. Chúc may mắn trong chuyến hành trình tiếp theo", một CĐV của Myanmar bình luận.

cdv dna 8

Vào lúc 19h00 cùng ngày sẽ diễn ra trận chung kết giữa U22 Thái Lan và U22 Indonesia. Sẽ là một trận cầu hứa hẹn kịch tính giữa hai đội bóng đều đang "khát vàng" tại sân chơi SEA Games.

Theo dõi Sports442 trên