sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Sân Cẩm Phả "vỡ trận", lượng lớn CĐV xếp hàng nhận vé miễn phí trận tuyển nữ Việt Nam

Thứ bảy, 14/05/2022 12:09 (GMT+7)
Nguyễn Hoài
BTV Thể thao

Số lượng vé miễn phí trận đội tuyển nữ Việt Nam và Campuchia trên sân Cẩm Phả đã hết sạch chỉ sau một giờ phát hành với lượng người xếp hàng "dài dằng dặc".

Vào lúc 7h sáng nay (14/5), ban tổ chức tiến hành phát khoảng 1000 vé miễn phí xem trận đấu giữa đội tuyển nữ Việt Nam và Campuchia diễn ra vào tối nay. Tuy nhiên chỉ sau hơn 1 giờ đồng hồ, số lượng vé mời đã được phát hết sạch.

Ngay từ sáng sớm, hàng ngàn người dân xếp hàng tại sân vận động Cẩm Phả (Quảng Ninh) để chờ nhận vé miễn phí. Mọi người đều háo hức và phấn khởi chờ đợi nhận được tấm vé xem các cô gái của tuyển nữ Việt Nam thi đấu.

htun0398-1652494076112499674666
Rất đông người hâm mộ có mặt tại sân Cẩm Phả từ sớm để chờ nhận vé miễn phí. Ảnh: Tuổi Trẻ

Được biết, ngoài sân vận động Cẩm Phả thì ban tổ chức còn phát hành vé mời miễn phí ở 2 địa điểm khác tại thành phố Quảng Ninh là sân Cửa Ông và nhà văn hóa phường Quang Hanh. 

Theo đó, mỗi người dân chỉ được phát một cặp vé và phải lưu lại thông tin căn cước công dân để ban tổ chức kiểm soát chặt chẽ số lượng cũng như đảm bảo an toàn dịch Covid-19. 

Ở trận ra quân tại SEA Games năm nay, đội tuyển nữ Việt Nam giành chiến thắng trước đối thủ là tuyển nữ Philippines với tỷ số 2-1. Trong trận đấu này, sân Cẩm Phả với sức chứa 16.000 chỗ ngồi đã được lấp kín, thậm chí ban tổ chức phải đóng tất cả các cổng trước 30 phút giờ bóng lăn vì đã hết chỗ ngồi.

CamPha
Sân Cẩm Phả cuồng nhiệt trong trận đấu giữa tuyển nữ Việt Nam và tuyển nữ Philippines.

Có thể thấy, sức hút của các cô gái tuyển nữ Việt Nam tại SEA Games năm nay là không hề nhỏ. Với vị thế là đương kim vô địch, thầy trò HLV Mai Đức Chung đang có được khởi đầu suôn sẻ và hứa hẹn sẽ có được những kết quả thuận lợi trên hành trình bảo vệ tấm HCV SEA Games 31.

Với việc giành được 3 điểm trước Philippines, tuyển nữ Việt Nam tạm thời xếp ở vị trí thứ 2 tại bảng A sau chính đối thủ. Tuy nhiên, thầy trò HLV Mai Đức Chung hoàn toàn có cơ hội giành ngôi đầu bảng với điều kiện không thua Campuchia trong trận đấu cuối cùng tại vòng bảng diễn ra vào lúc 19h tối nay trên sân vận động Cẩm Phả. 

Theo dõi Sports442 trên