sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Sân Cẩm Phả bước vào "cuộc đua về sự cuồng nhiệt" với sân Thiên Trường và Việt Trì

Thứ năm, 12/05/2022 10:16 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Sau sân Thiên Trường và sân Việt Trì, sân Cẩm Phả cũng chính thức biến thành "chảo lửa" trong cuộc so tài giữa tuyển nữ Việt Nam và Philippines. 

Tối 11/5, đội tuyển nữ Việt Nam ra quân, chính thức bước vào hành trình bảo vệ tấm HCV SEA Games danh giá. Chúng ta tiếp đón tuyển nữ Philippines - một trong những đối thủ nặng ký nhất mà các cô gái của chúng ta phải chạm trán tại kỳ Đại hội lần này. 

cam-pha-2-1652280936
Sân Cẩm Phả biến thành "chảo lửa" trong trận ra quân của ĐT nữ Việt Nam

Sân Cẩm Phả - nơi diễn ra trận đấu giữa tuyển nữ Việt Nam và tuyển nữ Philippines đã ghi nhận hơn 16.000 khán giả. Cổ động viên nước chủ nhà gần như phủ kín tất cả các hàng ghế, tạo nên bầu không khí cuồng nhiệt không thua kém gì các trận đấu của môn bóng đá nam. 

Đội tuyển nữ Philippines đươc đánh giá rất cao ở giải đấu năm nay, họ thậm chí còn nổi lên là ứng viên sáng giá có thể soán ngôi hậu Đông Nam Á của ĐT nữ Việt Nam. Đội tuyển của họ sở hữu giàn cầu thủ kiều và nhập tịch với thể lực tốt, kỹ thuật hay đến từ các nền bóng đá hàng đầu thế giới. 

Đúng như dự đoán, sức nóng được thổi lên ngay từ đầu trận. Philippines có bàn dẫn trước nhưng với tinh thần thi đấu quả cảm, tuyển nữ Việt Nam đã nhanh chóng gỡ hoà, đưa trận đấu về vạch xuất phát. Phút thứ 50, Thuỳ Trang ghi bàn thắng thứ 2 cho đội tuyển Việt Nam sau đường chuyền của Huỳnh Như. Lúc này, sân Cẩm Phả chính thức "nổ tung", người hâm mộ vỡ oà niềm vui hạnh phúc.

bich-thuy-sea-games-31-an-mung-sau-ban-tuyet-dung-phi-1-1-2-7620
ĐT nữ Việt Nam đã có cuộc lội ngược dòng thành công trước Philippines

Tuy nhiên, sau loạt trận tối 11/5, Philippines vẫn dẫn đầu bảng A với 3 điểm, hiệu số bàn thắng bại +4, còn Việt Nam đứng thứ hai với hiệu số bàn thắng bại +1. Việt Nam sẽ tiếp tục đối đầu với Campuchia trong khuôn khổ bảng A bóng đá nữ và chỉ cần ít nhất 1 điểm để đứng đầu bảng. 

Chiến thắng 2-1 trước Philippines đã cho thấy những điểm ưu tú của các học trò HLV Mai Đức Chung cũng như một lần nữa chứng minh: bóng đá nữ không kém phần hấp dẫn và kịch tính so với bóng đá nam. Đây chính là lý do để khán giả tiếp tục đến sân trong những trận đấu tới của đội tuyển nữ Việt Nam, không phải vì thương cảm, mà là để thưởng thức thứ bóng đá ở đẳng cấp thực sự.​​​

Theo dõi Sports442 trên