sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

HLV Shin Tae Yong đổ lỗi: "U23 Indonesia thua do phải tập ở mặt sân tệ, trọng tài thiên vị U23 Việt Nam"

Thứ sáu, 06/05/2022 22:02 (GMT+7)
Nguyễn Hoài
BTV Thể thao

Sau trận thua trước U23 Việt Nam, HLV Shin Tae Yong đã có những phàn nàn về quyết định của trọng tài chính cũng như việc phải tập luyện mặt sân xấu.

U23 Indonesia vừa phải nhận trận thua với tỷ số đậm 0-3 trước U23 Việt Nam ngay tại trận mở màn SEA Games 31. Tiến Linh là người mở tỷ số số cho U23 Việt Nam, sau đó đến lượt Hùng Dũng  và cuối cùng là Văn Đô.

278795080_385570566791490
U23 Việt Nam giành chiến thắng ấn tượng

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, huấn luyện viên Shin Tae Yong đã có những phàn nàn về quyết định của trọng tài chính: "Tôi không có nhiều điều để nói sau trận thua 0-3 này. Xin chúc mừng U23 Việt Nam. Cũng cần nói thêm rằng U23 Việt Nam có đến 3 lỗi việt vị nhưng trọng tài đã bỏ qua. Điều đó khiến chúng tôi mất đi cơ hội có bàn thắng".

Bên cạnh đó, ông cũng không quên động viên các học trò sau trận thua: "Về màn trình diễn của những cầu thủ trẻ như Ferdinan, Ronaldo, họ vẫn còn những thiếu sót nhất định nhưng thất bại trước U23 Việt Nam chưa phải là kết thúc, tôi tin họ sẽ còn tiến xa".

"Trận tới gặp Timor Leste, chúng tôi sẽ có thêm thời gian để hồi phục và chuẩn bị tốt hơn. Hai cầu thủ xuất sắc của chúng tôi là Elkan và Asnawi sẽ hội quân với đội ngay sau trận này. Tôi tin là chúng tôi sẽ đá khởi sắc hơn ở những trận tới", HLV người Hàn nói thêm.

shin-tae-yong-2-8790
HLV Shin Tae Yong thất vọng với điều kiện tập luyện

Cuối buổi họp báo, HLV Shin Tae Yong tiếp tục chỉ trích BTC SEA Games: “Đầu tiên tôi phải khẳng định trong bóng đá việc thắng thua là bình thường. Phải công nhận Việt Nam đã cải thiện được thể lực. Họ có lợi thế sân nhà, được tập luyện và quen với mặt sân.

Về phía Indonesia, chúng tôi không được tập luyện trong điều kiện đảm bảo, trên mặt sân giống như của trường tiểu học. Điều này là không fair-play. Đây là lần đầu tôi không hài lòng như vậy ở giải quốc tế. Về chất lượng của cầu thủ thì tôi tin họ sẽ tiến xa, giành vé vào bán kết”.

Theo dõi Sports442 trên