sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Báo Indonesia lo 'sốt vó' dù đội nhà thắng đậm ở trận ra quân SEA Games 32

Chủ nhật, 30/04/2023 20:43 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Truyền thông xứ Vạn đảo bày tỏ sự lo ngại về màn trình diễn của U22 Indonesia trong trận ra quân tại SEA Games 32.

U22 Indonesia đã có được khởi đầu thuận lợi tại SEA Games 32 khi giành chiến thắng đậm đà 3-0 trước Philippines ở trận ra quân. Dẫu vậy, màn trình diễn của đội bóng xứ Vạn đảo trong trận này vẫn vấp phải sự hoài nghi của truyền thông nước nhà.

Theo đó, tờ Bola của Indonesia cho rằng đội U22 nước nhà vẫn còn nhiều điều cần phải cải thiện sau trận thắng Philippines. Cụ thể, tờ này chỉ ra U22 Indonesia đã mắc những sai lầm nghiêm trọng ở hàng thủ, song may mắn là họ đã không phải trả giá khi đối thủ không tận dụng thành công để ghi bàn thắng.

"Ngoài ra, những lỗi như vậy cũng gây gián đoạn rất lớn cho quá trình tấn công. Ở trận đấu với U22 Philippines, các đợt tấn công của U22 Indonesia nhiều lần bị khựng lại do sai lầm của hàng thủ", tờ Bola nhận định.

u22 indonesia vs u22 philippines
U22 Indonesia được cho là mắc nhiều sai lầm trong trận gặp Philippines

Bên cạnh đó, tờ Bola cũng bày tỏ sự lo ngại về thể lực của U22 Indonesia. Lý do bởi, SEA Games 32 có lịch thi đấu dày đặc và mỗi đội có thời gian nghỉ ngơi không quá 3 ngày sau mỗi trận. Thêm vào đó, thời tiết ở nước chủ nhà Campuchia trong thời gian này rất khắc nghiệt.

Do đó, U22 Indonesia nói riêng cũng như tất cả đội bóng tham dự SEA Games năm nay dự sẽ mất nhiều sức hơn trong quá trình thi đấu. Điều này sẽ ít nhiều ảnh hưởng trực tiếp đến lực lượng của các đội bóng.

"Với 20 cầu thủ trong tay, HLV Indra Sjafri cần phải tính toán để xoay tua đội hình một cách hợp lý. Chỉ cần một cầu thủ gặp vấn đề, sức mạnh của đội hình sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng", tờ Bola viết.

u22 indonesia
U22 Indonesia đối diện nỗi lo về thể lực

Dù có nhiều lo lắng với màn trình diễn của đội nhà ở trận ra quân, song truyền thông Indonesia vẫn tỏ ra lạc quan với khả năng vượt qua vòng bảng SEA Games của thầy trò HLV Indra Sjafri.

Với chiến thắng ở trận ra quân, U22 Indonesia đang tạm xếp ở vị trí thứ 2 trên BXH bảng A khi cùng có được 3 điểm với U22 Campuchia, song xếp dưới vì kém về hiệu số bàn thắng bại.

(VIDEO: Chung kết môn bóng đá nam SEA Games 30 - U22 Việt Nam vs U22 Indonesia)
Theo dõi Sports442 trên