sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Báo Hàn buông lời phũ phàng: 'Thầy Park ra đi để lại bộ mặt trơ trụi của U22 Việt Nam'

Chủ nhật, 30/04/2023 14:09 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Truyền thông Hàn Quốc cho rằng U22 Việt Nam đang thể hiện diện mạo hoàn toàn khác khi không còn sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo.

U22 Việt Nam đã không có được màn chạy đà hoàn hảo cho SEA Games 32. Sau loạt trận thua trong thời gian gần đây, thầy trò HLV Philippe Troussier đang vấp phải những hoài nghi về việc hiện thực hóa mục tiêu bảo vệ thành công tấm HCV SEA Games.

u22 viet nam
U22 Việt Nam phải nhận những thất bại liên tiếp trước thềm SEA Games 32

Trong bài viết có tiêu đề "HLV Park Hang Seo ra đi, để lại bộ mặt trơ trụi của U22 Việt Nam", tờ Chosun của Hàn Quốc bày tỏ sự quan ngại: "Đội U22 Việt Nam đã bộc lộ những lỗ hổng lớn mà HLV Park Hang Seo để lại.

Trong hai kỳ SEA Games liên tiếp vào năm 2019 và 2022, đội U22 Việt Nam đều giành tấm huy chương vàng dưới thời HLV Park Hang Seo. Giờ đây, HLV kế nhiệm Philippe Troussier gặp phải thách thức rất lớn để lên ngôi cao nhất lần thứ ba liên tiếp.

HLV Park Hang Seo đã biến các đội tuyển của Việt Nam trở thành thế lực thực sự ở Đông Nam Á. Chính vì vậy, sau khi HLV người Hàn Quốc ra đi, HLV Philippe Troussier phải chịu áp lực thành công rất lớn.

Tuy nhiên, HLV Philippe Troussier chưa mang tới niềm tin cho người hâm mộ Việt Nam. U22 Việt Nam thi đấu rất bết bát trong thời gian qua khi thua tới 5/6 trận đấu. Người hâm mộ đặt câu hỏi về năng lực của HLV người Pháp".

u22 viet nam 1
Thầy trò HLV Troussier vấp phải sự hoài nghi về mục tiêu bảo vệ tấm HCV SEA Games

Trước đó, tờ Siam Sport của Thái Lan cũng thẳng thắn đưa ra những nhận định về U22 Việt Nam: "Họ đã thua trong 5/6 trận giao hữu gần đây và chỉ thắng duy nhất trận đấu tập gặp CLB Phú Thọ. Nguyên nhân khiến họ không có sự chuẩn bị tốt là do việc thay đổi cầu thủ liên tục và điều này dẫn đến sự mất cân bằng trong đội hình.

HLV Philippe Troussier đã thử nghiệm nhiều hệ thống khác nhau nhằm tìm ra đội hình tối ưu nhất. Tuy nhiên, U22 Việt Nam vẫn có kết quả tồi tệ trước thềm SEA Games 32".

Đối diện với nhiều sự nghi ngờ, HLV Troussier vẫn bày tỏ sự lạc quan và kiên định vào mục tiêu giành tấm HCV của U22 Việt Nam tại SEA Games năm nay.

Thầy trò HLV Troussier sẽ bắt đầu chiến dịch 'giành vàng' tại kỳ Đại hội năm nay với trận ra quân gặp U22 Lào vào lúc 19h00 ngày 30/4.

(VIDEO: Cận cảnh thắng lợi đầu tiên của U23 Việt Nam dưới thời HLV Troussier)
Theo dõi Sports442 trên