sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

HLV Shin Tae-yong lần thứ 3 đăng tải bài viết chê sân tập tại Phú Thọ

Thứ năm, 12/05/2022 11:15 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

Trên trang Instagram cá nhân của mình, HLV Shin Tae-yong tiếp tục đăng tải bài viết phàn nàn về chất lượng sân tập của U23 Indonesia tại Phú Thọ.

Bên cạnh những vấn đề liên quan đến chuyên môn, BTC SEA Games 31 nhận không ít ý kiến trái chiều về các công tác tổ chức. Đáng chú ý nhất phải kể tới những vấn đề liên quan tới sân tập của các đội bóng trong khu vực tại Phú Thọ. Theo đó, ngay ở ngày tập luyện đầu tiên, đội bóng U23 Indonesia đã phàn nàn về chất lượng sân tập mà chủ nhà chuẩn bị cho họ.

HLV Shin Tae-yong ngay trong ngày đầu tiên tập luyện tại Việt Nam đã có những phát biểu không hài lòng với truyền thông nước nhà: "Tình trạng của các cầu thủ đều tốt, sẵn sàng cho trận ra quân với Việt Nam. Tuy nhiên, cỏ trên sân tập không tốt chút nào, không phù hợp cho bóng đá hiện đại ngày nay"

HLV shin
HLV Shin Tae-yong tiếp tục chê chất lượng sân tập tại Phú Thọ

Ý kiến này của HLV người Hàn Quốc nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ khán giả trong khu vực. Ngay sau đó, hàng loạt những ý kiến chỉ trích công tác tổ chức của nước chủ nhà đã được đưa ra. Mới đây nhất, vào chiều tối ngày 11/5, HLV Shin Tae-yong tiếp tục có bài viết đăng tải phàn nàn về chất lượng mặt sân tại Phú Thọ trên trang Instagram cá nhân của mình.

insta-shintaeyong

"Tại sao Việt Nam lại cho đội tuyển của chúng ta một sân vận động siêu nhỏ, nơi họ thậm chí không thể tập chiến thuật một ngày trước trận đấu?", dòng trạng thái của HLV Shin Tae-yong nhận về nhiều sự quan tâm.

Được biết, đây là lần thứ 3 HLV của tuyển U23 Indonesia lên tiếng than thở về chất lượng mặt sân tại Việt Trì, Phú Thọ. Tuy vậy, BTC trước đó cũng đã lên tiếng mong các đội bóng tại bảng A thông cảm. Ông Nguyễn Đắc Thủy - Giám đốc Sở Văn hóa- Thể thao và Du lịch tỉnh Phú Thọ cho biết:

"Tôi cũng chưa thấy đội Indonesia có kiến nghị gì, nhưng có biết qua báo chí. Về sân tập Bãi Bằng, các bộ phận chuyên môn của Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã kiểm tra trước giải. Tất cả những kiến nghị của Liên đoàn đều được ban quản lý sân khắc phục", ông Nguyễn Đắc Thủy chia sẻ.

"Còn về việc phía U23 Inonesia có thông tin về chất lượng sân Bãi Bằng xấu là do sân này có mặt cỏ tự nhiên, còn sân chính thức nhập khẩu nước ngoài. Sân tập ở Bãi Bằng không bằng sân tập Việt Trì là đương nhiên", ông Thủy nói tiếp.

Theo dõi Sports442 trên