sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Sao trẻ U20 Hàn Quốc: "Tôi là người cao và đẹp trai nhất đội nên được chọn tham gia họp báo"

Thứ hai, 18/04/2022 13:38 (GMT+7)

Đội trưởng U20 Hàn Quốc Bae Jun-ho trả lời một cách rất hài hước trong phòng họp báo trước trận giao hữu với U23 Việt Nam vào trưa 18/4.

Để chuẩn bị cho một kỳ SEA Games 31 thành công ở trên sân nhà, U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U20 Hàn Quốc vào tối ngày 19/4 trên sân Việt Trì. Đây sẽ là cơ hội để cho HLV Park Hang Seo và các học trò tập dượt trước khi bước vào những trận đánh lớn ở SEA Games 31.

Trước khi trận đấu diễn ra, HLV trưởng và một cầu thủ đại diện cho mỗi đội đã tham dự họp báo. Khi nhận được câu hỏi của phóng viên, đội trưởng của U20 Hàn Quốc, Bae Jun-ho hài hước chia sẻ: "Tôi là người cao nhất và cũng đẹp trai nhất đội. Vì thế, tôi có mặt tại phòng họp báo hôm nay".

Bae Jun-ho
Đội trưởng U20 Hàn Quốc Bae Jun-ho

Bae Jun-ho được HLV Kim Eun-jung chọn là cầu thủ dự họp báo trước trận. Anh là đội trưởng của U20 Hàn Quốc ở trận tới. Không có nhiều thông tin về lực lượng của đội bóng xứ kim chi tới Việt Nam lần này. Vì vậy, Jun-ho cùng đồng đội gây nhiều sự tò mò.

Đánh giá về trận đấu sắp tới gặp U23 Việt Nam, Bae Jun-ho dành sự tôn trọng cho đoàn quân của HLV Park Hang-seo: "Trận đấu sắp tới sẽ rất khó khăn cho U20 Hàn Quốc vì nhiều điều kiện, yếu tố khác nhau. Dù vậy, chúng tôi sẽ cố gắng cùng U23 Việt Nam tạo nên một trận đấu hấp dẫn”.

Bên phía U23 Việt Nam, chia sẻ trong buổi họp báo, HLV Park Hang Seo nhận định: "Đây sẽ là cơ hội để tôi cũng như BHL thử nghiệm một số cầu thủ mới. Tôi chưa có dịp để những cầu thủ này ra sân thi đấu nhiều. Điều này sẽ giúp tôi đánh giá được trình độ của họ.

Bùi Hoàng Việt Anh và Nguyễn Thanh Bình sẽ không ra sân trong trận đấu tới đây. Tuy nhiên, họ không gặp chấn thương quá nặng".

Bên cạnh đó, vị chiến lược gia người Hàn Quốc cũng có những đánh giá về đối thủ: "Hàn Quốc vẫn khác biệt so với Việt Nam. Bóng đá cộng đồng của họ rất phát triển. Ngoài một số cầu thủ là sinh viên thì U20 Hàn Quốc vẫn có nhiều cầu thủ chuyên nghiệp. Dù họ ít tuổi hơn tuy nhiên chúng ta không nên đánh giá một cách phiến diện, cho rằng U20 Hàn Quốc là đối thủ dễ chơi".

HLV Park
HLV trưởng của U23 Việt Nam, Park Hang Seo

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U20 Hàn Quốc sẽ diễn ra trên sân vận động Việt Trì, tỉnh Phú Thọ vào lúc 19 giờ ngày 19/4. Sau trận đấu đầu tiên trên sân Việt Trì, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có trận tái đấu với U20 Hàn Quốc vào ngày 22/4 tới đây trên SVĐ Hàng Đẫy. 

Theo dõi Sports442 trên