sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Không phục ĐT nữ Việt Nam vào chung kết, CĐV ĐNÁ phản ứng: "Trọng tài đã phá nát trận đấu"

Thứ năm, 19/05/2022 08:01 (GMT+7)

Nhiều người hâm mộ trong khu vực Đông Nam Á cho rằng việc ĐT nữ Việt Nam lọt được vào chung kết SEA Games 31 là do trọng tài đã bắt thiên vị cho đội chủ nhà.

ĐT nữ Việt Nam đã xuất sắc đánh bại ĐT nữ Myanmar với tỷ số 1-0 bằng bàn thắng duy nhất của Huỳnh Như để ghi tên mình vào trận chung kết. Ngay sau khi chứng kiến trận đấu, CĐV ĐNÁ đã tỏ ra không hài lòng về chất lượng của trọng tài. Họ đã để lại rất nhiều bình luận trái chiều trên trang ASIAN Football.

ghkghk
ĐT nữ Việt Nam xuất sắc đạnh bại ĐT nữ Myanmar

"Tôi tôn trọng ĐT nữ Việt Nam. Nhưng, tại sao những người như thế này lại trở thành trọng tài trong các trận đấu chuyên nghiệp? Và rồi như thể là điều đã sắp đặt, chủ nhà sẽ vô địch. Tôi không thể hiểu tại sao một trọng tài như vậy lại tồn tại trong giới túc cầu. Thật bực bội. Dù sao đi nữa vẫn dành tất cả sự tôn trọng cho ĐT nữ Việt Nam", Kyaw Ye Lin không hài lòng về các quyết định của trọng tài.

"Tôi nghĩ rằng trong khu vực Đông Nam Á, ĐT nữ Việt Nam vẫn đang là đội mạnh nhất, tôn trọng các bạn", Irawan R ngợi khen.

screenshot_61-1652881092

"Trọng tài không thể theo nổi những tình huống trên sân, sự nghiệp dư ấy đã phá nát cả trận đấu và ảnh hưởng tới 2 đội bóng", Lê Trung - người hâm mộ Việt Nam cũng không giấu nổi bức xúc.

screenshot_62-1652881417

Rolando Penera Losa bình luận: "Xin chúc mừng ĐT nữ Việt Nam, các bạn đã thi đấu rất tốt. Với từ cách là người hâm mộ tới từ  Philippines tôi mong các bạn sẽ giành HCV SEA Games".

screenshot_63-1652881545 (1)

Nhìn chung, công tác trọng tài luôn luôn là một trong những vấn đề nhức nhối của bóng đá Đông Nam Á. Tuy nhiên, không thể phủ nhận những nỗ lực tuyệt vời của các học trò HLV Mai Đức Chung. Họ đã có một trân đấu rất tốt, thể hiện được bản lĩnh của mình để vượt qua đối thủ vô cùng khó chịu.

Tuyển nữ Việt Nam và tuyển nữ Thái Lan chính thức là hai đội bóng giành vé vào chơi trận chung kết diễn ra vào tối ngày 21/5 tới đây. Theo thống kê, tuyển nữ Việt Nam và tuyển nữ Thái Lan đã có 6 kỳ SEA Games cùng chia nhau tấm HCV và HCB tại SEA Games. Trận chung kết chắc chắn sẽ là một màn so tài vô cùng thú vị giữa hai đội bóng mạnh nhất Đông Nam Á.

Theo dõi Sports442 trên