sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

HLV Shin Tae-yong tức tốc kiểm tra chất lượng mặt sân Thiên Trường

Thứ tư, 18/05/2022 18:42 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

U23 Indonesia đã có buổi tập chiều ngày 18/5 trên sân Thiên Trường. Tại đây, HLV Shin Tae-yong đã có những động tác kiểm tra mặt sân kỹ lưỡng.

Đội tuyển U23 Indonesia chính thức vào bán kết SEA Games 31 với ngôi nhì bảng B. Thầy trò HLV Shin Tae-yong đã di chuyển từ Phú Thọ tới Nam Định để chuẩn bị sẵn sàng cho trận đấu gặp U23 Thái Lan vào ngày 19/5.

Chiều ngày 18/5, thầy trò đội bóng xứ Vạn đảo đã có buổi tập 30 phút trên sân Thiên Trường. Đáng chú ý, theo hình ảnh mà phóng viên Zing News ghi lại, HLV Shin Tae-yong của U23 Indonesia có những động tác kiểm tra chất lượng mặt sân ở đây khá kỹ càng.

shin
Ảnh: Zing News)
shin1
HLV Shin Tae-yong kiểm tra mặt sân Thiên Trường (Ảnh: Zing News)

Hành động này của chiến lược gia người Hàn Quốc nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý. Trước đó khi U23 Indonesia thi đấu trên sân Việt Trì, Phú Thọ, đồng hương của HLV Park Hang Seo đã có 3 lần chê chất lượng mặt sân tập mà chủ nhà Việt Nam cung cấp. Ý kiến này của ông sau đó nhận về khá nhiều những phản hồi trái chiều.

Trước đó một ngày, HLV Mano Polking của tuyển U23 Thái Lan cũng lên tiếng phàn nàn về chất lượng mặt sân ở Thiên Trường. Chia sẻ với Zing, cựu HLV CLB TP. HCM cho biết: "Chất lượng sân tập lẫn sân thi đấu đều không được như lúc đầu". Cung Thể thao tỉnh Nam Định có 2 sân tập với mặt cỏ lá kim và 5 đội ở bảng B chia nhau tập ở đây.

shin3
HLV Shin Tae-yong chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận bán kết (Ảnh: Zing)

Môn bóng đá nam tại SEA Games 31 đã dần đi đến hồi kết khi chỉ còn 4 trận đấu cuối cùng. Ở những lượt trận tranh hạng ba hay chung kết, bốn đội bóng sẽ di chuyển về SVĐ Quốc gia Mỹ Đình để thi đấu.

Ngày 19/5, hai trận đấu bán kết sẽ đồng loạt diễn ra. Trên sân Thiên Trường, U23 Thái Lan sẽ chạm trán U23 Indonesia còn trên sân Việt Trì, U23 Việt Nam gặp gỡ U23 Malaysia để quyết tranh suất vào chung kết.

Theo dõi Sports442 trên