sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Ám ảnh với sân tập "xấu tệ hại" tại Phú Thọ, U23 Indonesia kiểm tra "từng cọng cỏ" sân Việt Trì

Thứ năm, 05/05/2022 13:53 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Sau khi phải tập luyện ở mặt sân bị đánh giá là khá tệ hại, đội tuyển U23 Indonesia đã kiểm tra rất kỹ mặt cỏ tại sân Việt Trì trong buổi "tham quan" đầu tiên của mình trên sân vận động này.

Vấn đề về việc sắp xếp sân tập từ phía ban tổ chức SEA Games 31 đang là vấn đề khá nóng hổi ở thời điểm hiện tại khi các đội tuyển U23 ngoài U23 Việt Nam tại bảng A đang phải tập trong điều kiện sân khá xấu. Thậm chí, đích thân HLV Shin Tae Yong của U23 Indonesia còn phải đăng đàn chỉ trích:

“Chúng tôi muốn có sự chuẩn bị tốt cho trận đấu đầu tiên với U.23 Việt Nam và mọi thứ đã sẵn sàng. Nhưng tôi không hài lòng về cỏ của sân tập. Đó không phải là sân dành cho bóng đá hiện đại vì mặt sân có các hố và nhiều cát”.

dc2957
Sân Tam Nông bị chê tơi tả

Phải đến ngày hôm nay, U23 Indonesia mới được "tham quan" sân vận động Việt Trì, nơi sẽ diễn ra trận đấu giữa U23 Indonesia và đội chủ nhà U23 Việt Nam cũng như các trận đấu khác tại bảng A. 

Ngay sau khi đến sân Việt Trì, có vẻ như các cầu thủ U23 Indonesia vẫn còn khá ám ảnh với mặt sân Tam Nông tệ hại nên họ tỏ ra khá cảnh giác với sân Việt Trì. Theo ghi nhận từ báo Thanh Niên, các cầu thủ Indonesia cũng ban huấn luyện đã "soi" rất kỹ mặt sân nơi đây.

Ban huấn luyện đội U.23 Indonesia đã đi 1 vòng quanh sân, ‘soi” từng chi tiết nhỏ, sờ vào mặt cỏ và…không biểu lộ thái độ nào. Các cầu thủ Indonesia cũng thế. Họ dùng tay ấn vào mặt cỏ, giẫm giẫm lên mặt cỏ sân Việt Trì, sau đó đi vòng quanh để cảm nhận không gian tại nơi sẽ thi đấu với U.23 Việt Nam vào tối mai.

u-23-indo-xem-san-viet-tr
u-23-indo-xem-san-viet-tr
u-23-indo-xem-san-viet-tr
u-23-indo-xem-san-viet-tr
u-23-indo-xem-san-viet-tri-5-9966
Các cầu thủ và BHL U23 Indonesia kiểm tra rất kỹ mặt sân Việt Trì (Ảnh: Thanh Niên)

Theo kế hoạch, các đội U.23 khác trong khu vực sẽ được thăm quan, đi dạo trên sân chính chứ không tập. Như ở bảng A, đội U.23 Philippines đã đi dạo ở sân Việt Trì vào chiều qua (bảng B, các đội sẽ thăm quan sân Thiên Trường - Nam Định). Còn đội U.23 Indonesia thăm sân Việt Trì vào 12 giờ trưa nay 5.5, đúng 1 ngày trước trận đấu đầu tiên gặp U.23 Việt Nam.

Theo dõi Sports442 trên