sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

VIDEO: Bức xúc vì nhận thẻ đỏ, nữ cầu thủ tung cú sút vào "chỗ hiểm" của trọng tài

Thứ năm, 05/05/2022 10:42 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

Phải nhận thẻ đỏ, nữ cầu thủ Shirley Caicedo đã không ngần ngại tung cú sút thẳng vào "chỗ hiểm" của trọng tài khiến nhiều người bất ngờ.

Tình huống trên diễn ra trong trận đấu giữa hai đội bóng tại giải vô địch bóng đá nữ Ecuador là Leonas del Norte và Nanas. Tại trận đấu này, chính Shirley Caicedo là người ghi bàn giúp Leonas del Norte dẫn trước 1-0 trước đối thủ. Tuy nhiên sau đó, Nanas đã có màn lội ngược dòng để giành chiến thắng chung cuộc 2-1.

nu-cau-thu
Nữ cầu thủ xô xát với trọng tài vì phải nhận thẻ đỏ

Tuy nhiên, tất cả đều đổ dồn vào sự chú ý phút cuối trận đấu. Sau khi vị vua áo đen thổi còi kết thúc trận đấu, Shirley Caicedo đã cố tình đá bóng nhắm vào vị trị trọng tài này. Dù bóng không trúng vào người nhưng vị vua áo đen vẫn rút ra chiếc thẻ đỏ cho Shirley Caicedo vì lỗi hành vi.

Quá tức giận, nhiều cầu thủ Leonas del Norte đã chạy đến tranh cãi với trọng tài. Bất ngờ hơn, Shirley Caicedo còn tung cú đá vào "chỗ hiểm" khiến trọng tài đau đớn. Trước tình huống này, trọng tài biên và các cầu thủ khác phải lao vào can thiệp thì cuộc tranh cãi mới dừng lại.

Theo dõi Sports442 trên