sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Văn Quyết 'dằn mặt' ngoại binh Hà Nội FC, nói thẳng trình độ cầu thủ Việt Nam

Thứ năm, 21/09/2023 11:41 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Tiền đạo đội trưởng Hà Nội FC - Nguyễn Văn Quyết đã có những chia sẻ đáng chú ý sau trận thua Pohang Steelers tại AFC Champions League.

Tối 20/9, Hà Nội FC có cuộc tiếp đón Pohang Steelers trên sân vận động Mỹ Đình, trong khuôn khổ AFC Champions League (Cúp C1 châu Á) 2023/24.

Trước đối thủ từng 3 lần vô địch ở sân chơi này và hiện xếp thứ 2 trên BXH K-League 1, đại diện Việt Nam đã không thể tạo ra bất ngờ khi để thua 2-4 chung cuộc.

ha noi fc
Hà Nội FC không có được khởi đầu thuận lợi tại Cúp C1 châu Á mùa giải này

Sau trận đấu, đội trưởng Hà Nội FC - tiền đạo Nguyễn Văn Quyết bày tỏ sự tiếc nuối: “Tôi tiếc về kết quả hôm nay. Tỷ số này chưa thể đánh giá được hết thế trận mà CLB Hà Nội đã thể hiện. Chúng tôi đã có những cơ hội nhưng tiếc là đội đã phải nhận bàn thua sớm từ pha phản lưới nhà và một số lỗi sơ đẳng".

Bên cạnh đó, Văn Quyết cũng đưa ra những nhận xét thẳng thắn về những ngoại binh của Hà Nội FC ở trận đấu này: "Tôi mong rằng các cầu thủ nội và ngoại binh sẽ sớm hòa nhập. Một số ngoại binh mới gia nhập đội nên chưa hòa nhập được. Sau trận hôm nay, tôi muốn các ngoại binh thấy rằng cầu thủ Việt Nam không như những gì các bạn ấy nghĩ.

Các cầu thủ Hàn Quốc trên sân cũng thấy cầu thủ Việt Nam không như họ nghĩ. Chúng tôi có thứ bóng đá riêng, rất điềm tĩnh. Tôi mong vị thế của bóng đá Việt Nam sẽ lên cao hơn nữa sau trận này và các trận sau nữa".

văn quyet ha noi fc
Văn Quyết cho rằng một số ngoại binh của Hà Nội FC cần thêm thời gian để thích nghi

Ngoài ra, đội trưởng đội bóng Thủ đô cũng dành nhiều lời khen ngợi cho các cầu thủ nội: "Điều khác biệt lớn nhất ở trận đấu này là trong hiệp 2, chúng tôi đã bổ sung những cầu thủ nội chất lượng vào sân. Nhiều cầu thủ Việt Nam thừa sức chơi tại K-League hay J-League. Quan trọng là họ có tự tin hay không".

Ở trận đấu tiếp theo, Văn Quyết và các đồng đội sẽ có chuyến làm khách đến sân của Urawa Red Diamonds vào ngày 4/10 tới.​ 

Theo dõi Sports442 trên