sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Quậy nát MU, Sancho có bến đỗ lý tưởng không ngờ ở châu Âu

Chủ nhật, 10/09/2023 16:02 (GMT+7)
Linh Chi
BTV Thể thao

Sancho có thể trở lại CLB Dortmund sau khi lên tiếng công kích HLV Ten Hag của MU.

Ở vòng 4 Premier League, HLV Ten Hag đã quyết định loại Sancho ra khỏi danh sách đăng ký của MU trong trận đấu với Arsenal. Chiến lược gia người Hà Lan lý giải rằng Sancho tập luyện không tốt trong thời gian vừa qua và các cầu thủ Man Utd phải nỗ lực hết mình thì mới được sử dụng.

Sau trận thua 1-3 trước Arsenal, Sancho đã chính thức lên tiếng phản pháo phát biểu của HLV Ten Hag: "Xin đừng tin tất cả những gì bạn đọc! Tôi sẽ không cho phép mọi người nói những điều hoàn toàn sai sự thật. Tuần này tôi đã tiến hành tập luyện rất tốt. Tôi tin rằng có những lý do khác cho vấn đề này mà tôi sẽ không đi sâu vào. Tôi là vật tế thần trong một thời gian dài, điều đó thật không công bằng".

Mối quan hệ căng thẳng lâu dài với HLV Ten Hag cùng với việc đã công khai bật lại người thầy của mình khiến tương lai của Sancho ở MU đang vô cùng bất ổn. Có nhiều nguồn tin cho rằng Quỷ Đỏ cũng đang tìm cách tống khứ tiền vệ người Anh khỏi sân Old Trafford.

New-Project-1-8077-1623380370
Sancho muốn trở lại Dortmund để cứu vãn sự nghiệp

Thời gian vừa qua, Sancho có 1 vài liên hệ với những đội bóng ở Ả Rập Xê Út theo dạng cho mượn và sau đó có điều khoản bán đứt. Tuy nhiên sau khi không thành công thì bến đỗ khả quan nhất của tiền vệ 23 tuổi vào lúc này lại là trở lại CLB Dortmund, nơi anh đã tỏa sáng rực rỡ.

Dortmund đang muốn "giải thoát" Jadon Sancho ngay ở giai đoạn chuyển nhượng mùa đông vào tháng 1 năm 2024 tới. Tuy nhiên đội bóng nước Đức lại muốn MU phải chi trả toàn bộ mức lương 300.000 Euro/tuần mà Sancho đang được nhận.

Đây quả thực là nút thắt khó tháo gỡ của thương vụ này. Nếu như Sancho muốn đến Dortmund cứu vãn sự nghiệp, đội bóng nước Đức ít nhất phải đồng ý chi trả 1 nửa tiền lương hiện tại. Mức lương quá cao cũng là rào cản lớn khiến Sancho khó tìm những bến đỗ khác.

Theo dõi Sports442 trên